Huyền thoại Hà Lan khiến Arsenal "mừng thầm"

18:14 Thứ tư 22/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Calciomercato, huyền thoại Hà Lan, Frank de Boer hy vọng Joshua Zirkzee có thể chuyển đến Arsenal để phát triển sự nghiệp.

Với phong ấn tượng trong màu áo Bologna mùa giải năm nay, Joshua Zirkzee nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn trên khắp châu Âu. Một trong số đó là Arsenal, khi đại diện Bắc London muốn bổ sung một tiền đạo chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Joshua Zirkzee gây ấn tượng trong màu áo Bologna.

Chia sẻ với Calciomercato trong buổi phỏng vấn mới đây, huyền thoại bóng đá Hà Lan, Frank de Boer coi Arsenal là một điểm đến lý tưởng cho Joshua Zirkzee. Ông hy vọng cầu thủ này sẽ chuyển sang khoác áo"Pháo thủ" trong tương lai gần.

Tôi tôn trọng Arsenal. Họ có sự kiên nhẫn. Chẳng hạn, họ từng làm điều đó với Mikel Arteta, người có khởi đầu không tốt. Ở một số câu lạc bộ khác, bạn sẽ bị loại. Họ đã chơi rất tốt trong hai năm qua, Inter Milan cũng vậy. Nếu phải nói với ai đó, tôi thích Arsenal hơn, vì họ có đủ kiên nhẫn để chờ đợi và mang đến cho cậu ấy sự tự tin".

Joshua Zirkzee được khuyên chuyển tới Arsenal.

Dù Kai Havertz đã thể hiện được khả năng ở vị trí tiền đạo cắm, tuy nhiên, đội chủ sân Emirates nhiều khả năng vẫn sẽ mang về một tiền đạo chất lượng vào mùa hè tới.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục