7 ƯCV thay thế Pochettino: Mourinho đứng thứ 2

18:35 Thứ tư 22/05/2024

TinTheThao.com.vnChelsea cần sớm chốt phương án thay thế Mauricio Pochettino. Sau đây là 7 ứng cử viên tiềm năng.

Vị trí HLV trưởng Chelsea tiếp tục có biến động. Trang chủ The Blues bất ngờ thông báo chia tay Mauricio Pochettino sau mùa giải 2023/2024. Việc Pochettino rời đi đặt ra bài toán lớn cho đội bóng thành London ở mùa hè năm nay.

Chelsea cần phải sớm chốt cái tên thay thế Pochettino. Sau đây là những cái tên có khả năng thay thế Pochettino ngồi ghế nóng The Blues.

1. Sebastian Hoeness

Sebastian để lại dấu ấn ở Bundesliga.

Sebastian là gương mặt khá xa lạ với CĐV bóng đá xứ sương mù trước mùa giải 2023/2024. Tuy nhiên, thành tích giúp Stuttgart về thứ 2 chung cuộc ở Bundesliga giúp tên tuổi của Sebastian lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia châu Âu.

Ở tuổi 42, Sebastian rất phù hợp với mục tiêu tìm kiếm HLV mới của Chelsea. Điểm trừ lớn của thuyền trưởng người Đức khi ông chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn.

2. Jose Mourinho

Mourinho đang thất nghiệp.

Mourinho quá đỗi quen thuộc với Chelsea. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng trải qua 2 nhiệm kỳ gặt hái vinh quang ở The Blues. Thời điểm hiện tại, Mourinho thất nghiệp sau khi chia tay AS Roma.

Mourinho hứa hẹn có thể đem đến thành công tức thì cho Chelsea. Quyết định còn lại thuộc về The Blues. Liệu giới chủ Chelsea có ấn tượng với Mourinho?

3. Max Allegri

Max Allegri là một cái tên khả dĩ dành cho Chelsea. Chiến lược gia người Italia chia tay Juventus sau mùa giải 2023/2024. Tương tự như Mourinho, Max Allegri có triết lý bóng đá thực dụng thay vì tấn công đẹp mắt.

4. Roberto De Zerbi

HLV De Zerbi.

Đặt lên bàn cân so sánh, De Zerbi nhỉnh hơn nhiều ứng cử viên khác khi có kinh nghiệm cầm quân ở Premier League. Chiến lược gia người Italia để lại dấu ấn đậm nét xuyên suốt thời gian dẫn dắt Brighton.

De Zerbi hứa hẹn mang đến lối chơi pressing, tấn công cho Chelsea. Mặc dù vậy, kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng lớn, quản trị phòng thay đồ nhiều cá tính sẽ đặt ra thách thức cho De Zerbi.

5. Thomas Frank

Frank là ứng cử viên lý tưởng khác dành cho Chelsea. Bất chấp mùa giải không thuyết phục của Brentford, Frank vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao. Chiến lược gia 50 tuổi sẽ đem đến sự cách tân cho lối chơi của The Blues.

Frank không quá xa lạ với môi trường Premier League. Chiến lược gia người Đan Mạch có thể nhanh chóng định hình phong cách chơi bóng cho tập thể The Blues.

6. Kieran McKenna

McKenna để lại dấu ấn đậm nét khi giúp Ipswich Town giành quyền thăng hạng Premier League. Mckenna được nhìn nhận là một trong những HLV xuất sắc nhất nước Anh hiện tại.

Bên cạnh Chelsea, Brighton cũng quan tâm đến McKenna. Nhận lời dẫn dắt Chelsea sẽ giúp McKenna bước sang trang mới của sự nghiệp huấn luyện.

7. Thomas Tuchel

Tuchel chia tay Bayern Munich.

Tuchel chia tay Bayern Munich sau mùa giải 2023/2024. Tài năng, danh tiếng giúp Tuchel thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn châu Âu. Tái hợp với Chelsea trở thành gợi ý đáng xem xét đối với Tuchel.

Chiến lược gia người Đức từng giúp Chelsea vô địch Champions League. Nếu có đủ thời gian, Tuchel chắc chắn có thể biến The Blues thành thế lực đáng sợ ở Premier League lẫn trời Âu.

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục