K.Khánh Hòa khủng hoảng thủ môn

08:53 Thứ ba 01/05/2012

Mất đến 2 lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ, K.KH thực sự đang lâm vào cuộc khủng hoàng thủ môn.

Hậu vệ Văn Phong có thể phải tiếp tục làm thủ môn bất đắc dĩ

Trong trận đấu giữa K.KH và SHB.ĐN vừa qua (1-2), các cầu thủ chủ nhà đã phản ứng khi trọng tài Phùng Đình Dũng cho SHB.ĐN được hưởng một quả 11m. Và từ tình huống này, SHB.ĐN đã nâng tỷ số lên 2-0. Theo đội bóng phố Biển, pha phạm lỗi của thủ thành Văn Hạnh với Merlo bên phía SHB.ĐN diễn ra ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, dù trong hay ngoài vạch 16m50 thì tất cả cũng đều thừa nhận, thẻ đỏ cho thủ môn của K.KH là hoàn toàn xác đáng.

Không chỉ phải nhận một trận thua ngay trên sân nhà, mà tai hại hơn, chiếc thẻ đỏ của Văn Hạnh còn đẩy đội bóng phố Biển vào cuộc khủng hoảng thực sự ở vị trí thủ môn. Phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, đồng nghĩa thủ thành Văn Hạnh bị cấm thi đấu 2 trận. Họa vô đơn chí khi trước đó, thủ môn số một Danh Hoàng Tuấn của K.KH đã không may bị đứt gân tay. Hậu quả là anh phải nghỉ ít nhất 1 tháng.

Với tình cảnh này thì ít nhất trong 2 trận đấu tới, K.KH chỉ còn mỗi thủ môn số ba là Phương Thọ. Tuy nhiên, đây cũng không phải là sự lựa chọn có thể đem đến nhiều tin cậy, nếu không muốn nói là rất mong manh. Bởi dù từng khoác áo nhiều đội bóng, nhưng Phương Thọ vẫn rất hiếm khi được bắt chính. Ở K.KH cũng không phải ngoại lệ. Kể từ đầu mùa, thủ môn này chỉ là lựa chọn thứ ba tại K.KH sau Danh Hoàng Tuấn và Văn Hạnh.

Chỉ còn 1 lựa chọn nên rất có thể, HLV Hoàng Anh Tuấn phải tìm giải pháp tình thế để làm phương án dự bị cho Phương Thọ trong 2 trận đấu tới. Cũng không loại trừ khả năng, hậu vệ Văn Phong sẽ lại phải sắm vai thủ môn bất đắc dĩ nếu được yêu cầu như trong trận thua SHB.ĐN vừa qua.
Duy Thường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục