"Kẻ thua" Ibrahimovic: Đây là thất bại quá “khó nuốt”

09:49 Thứ ba 12/06/2012

Tiền đạo AC Milan đã lên tiếng “mô tả” thất bại của ĐT Thụy Điển dưới bàn tay của Ukraina là một thất bại “khó nuốt”. Đồng thời, anh cũng lên tiếng khẳng định mình và đồng đội sẽ thi đấu ấn tượng hơn trong các trận đấu còn lại của vòng bảng.

Trận đấu ra quân của Ibrahimovic và các đồng đội đã trở thành một trận đấu không thể quên trong lòng tiền đạo AC Milan này. Đây là một trận đấu mà gần như tất cả các cầu thủ Thụy Điển bị “cóng” trước đội chủ nhà Ukraina.

Ibrahimovic vẫn là “cánh chim đầu đàn” của những cầu thủ Thụy Điển. Anh đã hoàn thành xuất sắc vai trò thủ lĩnh của mình. Mọi đường tấn công của đội khách đều đã quan chân ngôi sao AC Milan và trong một khía cạnh nào đó, nếu các “ngôi sao” của Thụy Điển tận dụng tốt những gì Ibra kiến tạo thì có lẽ, trận đấu mở màn của Thụy Điển đã không phải là một trận thua như vậy.

Ibrahimovic sẽ phải thi đấu thế nào để Thụy Điển có cơ hội đi tiếp

Sau trận đấu, ngôi sao sáng giá nhất của Thụy Điển đã lên tiếng chia sẻ sự thất vọng của bản thân anh sau khi để thua đội chủ nhà Ukraina. Tiền đạo sân San Siro này còn mô tả đây là một trận thua “khó nuốt” nhất mà anh từng trải qua. Qua đó, anh cũng lên tiếng trấn an các CĐV cũng như “lên dây cót” cho các đồng đội ở trận đấu còn lại của Thụy Điển.

Zlatan Ibrahimovic cho biết anh cảm thấy choáng vàng khi để Ukraina đảo ngược thế trận và thắng lại với tỷ số 2 – 1.

“Đây thực sự là trận đấu khó nuốt”, Ibrahimovic chia sẻ trên SVTV1, “Chúng tôi không bao giờ tỏ ra chủ quan nhưng vẫn để mất kiểm soát trận đấu. Đáng lẽ chúng tôi không nên thua trận đấu này. Điều này không nên xảy ra”.

“Bây giờ tình hình của chúng tôi vô cùng khó khăn. Chúng tôi buộc phải chiến thắng trong 2 trận đấu còn lại nếu muốn đi tiếp”, vẫn lời Ibra.

Trong vòng đấu tới, Thụy Điển sẽ phải “chống lại” ĐT Anh trước khi đối mặt với Pháp ở trận đấu sau cùng của bảng D. Nếu muốn có cơ hội đi tiếp, Thụy Điển sẽ phải thi đấu khởi sắc hơn.

Hà Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục