Juan Mata cất lời thách thức Liverpool

20:48 Thứ hai 09/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Juan Mata tự tin cho biết mục tiêu của Man Utd khi làm khách của Liverpool là giành lấy 3 điểm trọn vẹn.

Mùa này, Liverpool đang gây thất vọng khi chỉ giành có 1 chiến thắng ở 7 trận gần nhất. Hàng thủ chính là điểm yếu của đội bóng do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt. Dù sao, họ vẫn là cái tên đáng gờm khi đụng độ với các ông lớn, đặc biệt là Man Utd.

Juan Mata cất lời thách thức Liverpool - Bóng Đá

 Siêu phẩm của Mata vào lưới Liverpool.

Dù sao, Mata vẫn có lí do để tự tin, bởi Man Utd đang duy trì phong độ ấn tượng với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp và vẫn chưa để thua một trận nào.

Mata chia sẻ: "Chúng tôi phải hướng đến trận đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh. Trận đấu tại Anfield là một trong những trận đấu lớn nhất của mùa bóng. Không nghi ngờ gì cả.

Có lẽ tôi không cần phải nói nhiều về ý nghĩa của trận đấu đó với chúng tôi, với NHM Quỷ đỏ. Và tôi hy vọng rằng Man Utd sẽ chơi một trận đấu tuyệt vời, để giành 3 điểm về Manchester.

Tôi cũng hy vọng rằng không có đồng đội nào của tôi phải dính chấn thương như Fellaini trong đợt tập trung cùng ĐTQG. Hy vọng mọi người đều sẽ hồi phục mau chóng."

Siêu phẩm của Mata vào lưới Liverpool:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 19:06 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục