John Barnes và David Pleat ủng hộ Roy Hodgson

13:54 Thứ ba 05/06/2012

Lần lượt hai cựu danh thủ John Barnes và David Pleat mới đây đã lên tiếng ủng hộ HLV trưởng ĐT Anh, Roy Hodgson quanh quyết định không triệu tập trung vệ Rio Ferdinand.

Cựu danh thủ John Barnes

Như đã biết, có rất nhiều lời chỉ trích nhằm vào Hodgson sau khi cho gọi bổ sung hậu vệ Martin Kelly (Liverpool) chứ không phải trung vệ M.U để thay thế cho Gary Cahill dính chấn thương trong trận giao hữu vừa qua gặp Bỉ. Jamie Moralee, người đại diện của Ferdinand thậm chí còn cáo buộc Hodgson là “thiếu tôn trọng” khi không đếm xỉa gì tới trung vệ của M.U.

HLV Roy Hodgson đang chịu áp lực lớn kể từ khi dẫn dắt Tam Sư

Tuy nhiên, hai cựu danh thủ Anh là John Barnes và David Pleat lại đồng tình với quyết định loại Rio khỏi danh sách Tam Sư dự EURO 2012. “Sự nghiệp thi đấu quốc tế của bất kỳ ai rồi cũng sẽ kết thúc”, Barnes khẳng định, “Vấn đề ở đây không nằm ở chỗ thiếu tôn trọng khi loại ai đó khỏi ĐTQG”.

Cùng quan điểm với Barnes, David Pleat tuyên bố: “Việc không gọi Rio của Hodgson chỉ đơn thuần là vì lý do bóng đá. Tôi cho rằng người đại diện của Ferdinand đã thiếu kiềm chế bản thân khi đưa ra phát biểu như vậy”.

Tiếp theo John Barnes và David Pleat, tới lượt cựu HLV trưởng ĐT Anh, Steve McClaren cũng bày tỏ sự cảm thông với Hodgson. Theo McClaren, Hodgson đang làm tất cả những gì tốt nhất cho Tam Sư để chuẩn bị cho EURO năm nay.

Lan Hạ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục