Jaap Stam nêu tên 2 cầu thủ có thể đưa M.U lên đẳng cấp mới

08:33 Chủ nhật 29/10/2023

TinTheThao.com.vnQua BBC Sport, huyền thoại Man United, Jaap Stam tỏ rõ sự ngưỡng mộ của mình đối với Jude Bellingham và Frenkie de Jong.

Bellingham gia nhập Real Madrid từ Borussia Dortmund với bản hợp đồng trị giá 88 triệu bảng vào mùa hè 2023 và có những bước tiến thần tốc. Anh vừa lập cú đúp vào lưới Barcelona để duy trì phong độ đáng sợ của mình ở Tây Ban Nha. Đây là cái tên mà Man United từng theo đuổi từ hơn 3 năm trước. Ngôi sao người Anh thậm chí đã đến Carrington, để gặp HLV Quỷ đỏ khi đó là Ole Gunnar Solskjaer, hay cả huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Jaap Stam says signing £88m would take Manchester United to ‘next level’ - Bóng Đá

 Bellingham là niềm ao ước của mọi đội bóng.

"Nếu Bellingham tiếp tục tiến bộ như vậy, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ rất, rất tuyệt vời. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với cậu ấy," Stam nói trên mục Football Focus của BBC.

"Có lẽ Bellingham sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất. Thật tuyệt khi được xem cậu ấy chơi cho Real Madrid. Nhưng tôi muốn thấy Bellingham chơi cho một đội khác ở Anh hơn!

Đây là những cầu thủ mà Man United cần tìm kiếm. Những kiểu cầu thủ này, như Bellingham, như Frenkie de Jong của Barcelona. Đây là những mẫu cầu thủ sẽ đưa Man United tiến tới đẳng cấp mới."

Từ mùa hè năm ngoái, Erik ten Hag đã ra sức chiêu mộ De Jong nhưng không thành.

Minh Tuấn | 08:03 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục