Inter hạ Salzburg trong trận cầu 7 bàn

05:28 Thứ năm 10/08/2023

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Inter Milan và RB Salzburg đã cống hiến cho khán giả một màn rượt đuổi mãn nhãn với 7 bàn thắng được ghi.

 

Inter Milan tiếp tục chuỗi trận giao hữu tiền mùa giải của mình bằng việc thi đấu với CLB khách mời RB Salzburg rạng sáng nay. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà ra quân với đội hình gần như mạnh nhất. 

Tin Inter 5h - Bóng Đá

 Inter Milan cống hiến cho khán giả một trận cầu có đến 7 bàn thắng.

Tuy nhiên, họ bị Salzburg mở tỷ số từ rất sớm sau sai lầm của thủ thành Yann Sommer. Đến phút thứ 9, tỷ số đã là 1-1 khi Strahinja Pavlović đá phản lưới nhà sau cú căng ngang khó chịu của một cầu thủ áo xanh.

Được đà hưng phấn, Stefan de Vrij nâng tỷ số lên 2-1 cho Inter ở phút 25 với cú sút cận thành không thể cản phá. Dẫu vậy, gần như ngay lập tức, Karim Konaté đã gỡ hòa cho đại diện đến từ Áo. Đến cuối hiệp một, tỷ số đã là 3-2 cho Nerazzurri sau pha dứt điểm thành công của Joaquín Correa. 

Tuy nhiên, RB Salzburg chưa có ý định bỏ cuộc. Ngay phút 46, Samson Baidoo một lần nữa đưa trận đấu về thế cân bằng với cú đánh đầu cận thành dũng mãnh. Để rồi đẳng cấp của Inter đã lên tiếng đúng lúc ở những giây cuối cùng khi Stefano Sensi sút tung lưới đối thủ trong pha đối mặt với thủ môn. Thắng 4-3, Inter Milan có bước chạy đà quan trọng trước khi bước vào mùa giải mới. 

Chung cuộc: Inter Milan 4-3 RB Salzburg

Ghi bàn: Konate 5', 35', Pavlović 9' (phản lưới), De Vrij 25', Correa 43, Baidoo 46, Sensi 89'

Ngọa Long | 04:58 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục