Hủy trận giao hữu Philippines – Việt Nam vì lý do lực lượng

15:07 Thứ tư 16/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Liên đoàn Bóng đá Philippines (PFF) vừa gửi thư xin lỗi đến VFF vì quyết định hủy trận giao hữu giữa ĐT Philippines và ĐT Việt Nam.

Giữa tháng 10, cả Việt Nam và Philippines đều thi đấu hai trận tại vòng loại World Cup 2018, nên LĐBĐ hai nước đã lên kế hoạch tổ chức một trận giao hữu giữa hai ĐTQG nhằm cọ xát và thử nghiệm đội hình. Trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 3/10 trên sân Rizal Memorial (Manila).

Trận giao hữu giữa Philippines và Việt Nam sẽ bị hủy. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, PFF vừa gửi lời xin lỗi vì không thể tổ chức trận đấu này. Lý do được đưa ra là PFF không triệu tập đủ cầu thủ cho ĐTQG. Thời điểm đầu tháng 10 không nằm trong ngày thi đấu FIFA nên các CLB không chịu “nhả” người để trở về phục vụ đội tuyển. Được biết, trong số này có nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu, một số khác sắp thi đấu bán kết RHB Singapore Cup (diễn ra vào ngày 28/9 và 1/10).

Như vậy, VFF buộc phải có sự điều chỉnh về kế hoạch chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup. VFF đang gấp rút lựa chọn “quân xanh” chất lượng để đảm bảo ĐT Việt Nam được thử lửa trước khi bước vào các trận đấu chính thức.

Ở bảng F, Việt Nam đang có 3 điểm sau trận thắng Đài Loan (Trung Quốc). Thái Lan dẫn đầu bảng đấu với 7 điểm, xếp thứ hai là Iraq (4 điểm). Muốn có cơ hội giành vé vào vòng tiếp theo, thầy trò HLV Miura phải đánh bại Iraq và Thái Lan tại Mỹ Đình vào tháng 10 tới.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục