Huy Toàn, Đức Chinh không thể giúp SHB Đà Nẵng đánh bại Hải Phòng

20:03 Thứ bảy 13/07/2019

Dù SHB Đà Nẵng đón hai sự trở lại quan trọng trong trận đấu với Hải Phòng, nhưng đội chủ sân Hòa Xuân vẫn bị chia điểm đầy tiếc nuối.

Tiếp đón Hải Phòng đang có phong độ không ổn định là cơ hội không thể tốt hơn để SHB Đà Nẵng giành trọn 3 điểm nhằm thu hẹp khoảng cách so với nhóm dẫn đầu.

ĐN-HP - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng và Hải Phòng chia điểm trên sân Hòa Xuân. Ảnh: Viết Định.

Ở trận này, HLV Lê Huỳnh Đức không có sự điều chỉnh nào so với trận hoà SLNA tại vòng 14. Trong khi đó, Hải Phòng không thể tung ra sân tiền đạo Jermie Lynch vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Dù vậy, Hải Phòng vẫn tạo ra một thế trận rất tốt so với SHB Đà Nẵng khi chọn lối chơi phòng hợp phản công hợp lý.

Không chỉ hoá giải tốt những tình huống triển khai bóng đến từ SHB Đà Nẵng mà Hải Phòng còn tỏ ra nguy hiểm trong những pha phản công với khả năng càn lướt đến từ Fagan và Mpande phía trên.

Thế trận giằng co được hai đội duy trì cho đến gần cuối hiệp 1 khi Hải Phòng bất ngờ có bàn mở tỉ số.

Phút 43, từ pha phất bóng dài của Hoàng Vissai, Fagan khống chế bóng và xoay người loại bỏ cầu thủ SHB Đà Nẵng rồi dứt điểm chuẩn xác để khai thông bế tắc trận đấu. 0-1 cũng là tỉ số trong 45 phút đầu tiên.

Bị dẫn trước trong hiệp 1, HLV Lê Huỳnh Đức lập tức đưa ra những sự điều chỉnh về nhân sự khi tung Đức Chinh, Thanh Hải và Võ Huy Toàn vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi thì mãi đến phút 75, SHB Đà Nẵng mới có được điều mình mong muốn đó là bàn gỡ hoà.

Từ đường chuyền của Đức Chinh, Merlo đánh đầu chiến thuật để tiền vệ Đặng Anh Tuấn băng xuống dứt điểm về góc xa để san bằng tỉ số 1-1 cho SHB Đà Nẵng.

Bàn gỡ này giúp cầu thủ SHB Đà Nẵng chơi hưng phấn hơn. Tuy nhiên, dù rất nỗ lực trong những phút cuối cùng, nhưng đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức cũng không thể có được bàn thắng để giành trọn 3 điểm.

ĐN-HP - Bóng Đá

 Anh Tuấn giúp SHB Đà Nẵng giữ lại 1 điểm. Ảnh: Viết Định.

Chia điểm đầy tiếc nuối trên sân Hòa Xuân với tỉ số 1-1, SHB Đà Nẵng lẫn Hải Phòng đều chưa cải thiện quá nhiều thứ hạng trên bảng xếp hạng sau vòng 15.

Ghi bàn: Fagan (43'), Anh Tuấn (75')

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Nhật Tân, Tiến Dụng, Victor, Công Nhật, Minh Tâm, Anh Tuấn, Amé, Bernado, Văn Long, Đỗ Merlo.

Hải Phòng FC: Văn Toản, Hoài Dương, Hoàng Vissai, Thành Đồng, Ngọc Tân, Lâm Quý, Mạnh Dũng, Văn Đức, Fagan, Mpande.

Viết Định | 19:15 13/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục