Hooligan Nga chính thức lên tiếng về lý do tấn công CĐV Anh

11:20 Thứ sáu 24/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ trên trang GOAL, một CĐV tên Misha đã lý giải về hành động tấn công CĐV Anh của các hooligan Nga.

Người Nga cho rằng CĐV Anh đã xúc phạm họ trước. Ảnh: Internet.

Cụ thể sau trận hòa 1-1 giữa Anh và Nga tại lượt trận đầu tiên tại bảng B, một nhóm hooligan Nga đã chủ động tấn công các CĐV Anh, tạo nên một vụ loạn đả nghiêm trọng trên khán đài.

Việc này đã nhanh chóng phải nhận sự trừng phạt của UEFA. Theo đó UEFA đã chính thức đưa ra phán quyết cuối cùng về mức án dành cho LĐBĐ Nga. Cụ thể LĐBĐ Nga phải nộp phạt 150.000 euro, kèm theo lời cảnh báo về việc ĐT Nga sẽ bị gạch tên khỏi Euro 2016 nếu CĐV vẫn tiếp diễn tình trạng trên.

Tuy nhiên trong một chia sẻ trên GOAL mới đây, ông Misha cho biết không phải tự dưng hooligan Nga lại vô cớ tấn công các CĐV đến từ xứ sở Sương Mù. Cụ thể Misha đã cho biết:

"Phải công nhận là cảnh sát đã làm việc quá tệ. Họ thậm chí chẳng thèm đưa ra biện pháp ngăn cách CĐV Anh và Nga. Ở Nga, các cảnh sát còn phải đứng giữa các CĐV để tách chúng tôi ra."

"Trong suốt trận đấu đó. các CĐV Anh liên tục la ó và văng tục (nguyên văn: 'f***ing this, f***ing that, f***ing c***'). Có lẽ họ cho rằng sẽ chẳng ai dám đánh họ vì điều đó. Ở Nga, nếu bạn làm điều đó, thì bạn sẽ bị đánh ngay."

"Đó là lý do vì sao lại có sự việc này xảy ra. Họ không chỉ văng tục, mà còn giơ ngón tay lên (một hành vi sỉ nhục tại châu Âu) khi tuyển Nga ghi bàn. Khi chúng tôi phản ứng lại, thì bọn đó chỉ còn biết bỏ chạy mà thôi."

Xú | 11:10 24/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục