Hôm nay, Đội Tuyển Tây Ban Nha chốt danh sách dự Euro 2012

10:56 Chủ nhật 27/05/2012

HLV Vicente Del Bosque không hề hé lộ một thông tin nào về danh sách 23 cầu thủ ĐT TBN dự EURO 2012 mà ông sẽ công bố vào chiều tối ngày hôm nay.

Hôm nay, ĐT Tây Ban Nha sẽ chốt danh sách dự EURO 2012

Nhà ĐKVĐ TG và Châu Âu vừa có chiến thắng thuyết phục 2-0 trong trận giao hữu với Serbia. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1 nhưng sau hàng loạt thay đổi trong hiệp 2, TBN đã chơi tốt hơn hẳn. Tiền đạo vào thay người Adrian đóng vai người hùng với một bàn thắng và tạo ra quả penalty để Cazorla ấn định chiến thắng 2-0.

“Bài tập thực tế nhất chính là chơi một trận giao hữu, chiến thắng này đồng nghĩa với việc chúng tôi đã hoàn thành một bài tập khó”, Vicente Del Bosque phát biểu trong cuộc họp báo sau trận.

“Adrian đã nắm bắt được cơ hội sau những gì cậu ấy đã làm ngày hôm nay. Soldado cũng chơi khá hay trong trận giao hữu với Venezuela trước đó còn Negredo đạt phong độ tốt ở CLB. Tôi đánh giá cao những gì họ làm được trong cả mùa giải vừa qua”, Del Bosque khen ngợi các học trò một cách chung chung. Rõ ràng vị thuyền trưởng của ĐT TBN không muốn để lộ bất kỳ thông tin nào về danh sách chính thức tham dự EURO 2012.

Cần nhắc lại rằng ở trận giao hữu với Serbia, ĐT TBN hoàn toàn vắng bóng các cầu thủ Barca và Athletic Bilbao do họ vừa phải đá chung kết Cúp nhà Vua. Những cầu thủ của hai CLB này sẽ xuất hiện trở lại trong danh sách cuối cùng mà HLV Del Bosque công bố vào ngày hôm nay.

Điều đó có nghĩa sẽ có rất nhiều cầu thủ trong danh sách 23 tuyển thủ tạm thời bị gạt ra ngoài lề. Nhiều khả năng những người đã chơi tốt trước Serbia sẽ được HLV Del Bosque giữ lại.

Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục