Hồi phục 90%, Tiến Dũng quyết giành suất đến Trung Quốc

22:51 Thứ tư 27/12/2017

TinTheThao.com.vnChiều 27/12, U23 Việt Nam tập luyện trong điều kiện trời mưa, sân trơn. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn rất nghiêm khắc yêu cầu các học trò tuân thủ đúng giáo án. Những cầu thủ mới bình phục chấn thương như Tiến Dũng và A Hoàng cũng tập luyện rất chăm chỉ.

“Dù thời tiết có mưa và rét nhưng bọn em vẫn tập luyện với quyết tâm cao nhất, không hề ngại những khó khăn của thời tiết." Trung vệ Tiến Dũng chia sẻ sau buổi tập dưới thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên, đây có lẽ là điều tốt nhất với U23 Việt Nam vào lúc này. Tại VCK U23 Châu Á diễn ra tại Trung Quốc, các cầu thủ sẽ phải thi đấu dưới cái lạnh âm độ, có thể có tuyết đồng thời mặt sân cũng cứng và trơn trượt hơn bình thường.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Tiến Dũng trả lời phỏng vấn sau buổi tập.

Kể từ khi HLV Park Hang-seo áp dụng sơ đồ 3 hậu vệ, trung vệ trẻ của CLB Viettel có rất ít thời gian để tập luyện cùng các đồng đội. Khó khăn, bỡ ngỡ chắc chắn là rất nhiều, thế nhưng Tiến Dũng khẳng định sẽ vượt qua tất cả: “Rõ ràng cả đội đều cần thời gian để thích ứng với sơ đồ mới của thầy Park. Em hay ai cũng như vậy thôi, cần phải khắc phục sai sót, đồng thời phát huy những điểm mạnh của bản thân. Nếu được trao cơ hội em sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành những gì HLV chỉ bảo.”

Nói về các bài tập chiến thuật ngày hôm nay, Tiến Dũng cho biết: “HLV Park mong muốn cho bọn em vào sân phải truyền thông tin lẫn nhau, từ tuyến dưới lên trên tạo thành sự liên kết. BHL chỉ ra cho các cầu thủ vào sân phải tự tin, cố gắng thể hiện trong cả tập luyện lẫn thi đấu. Có thể nói hôm nay mọi người đã có một buổi tập chất lượng. Toàn đội đang cố gắng từng ngày để giành suất đến Trung Quốc.”

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng đã có buổi tập trọn vẹn hiếm hoi cùng các đồng đội.

Cuối cùng, trung vệ này còn chia sẻ thêm về tình hình hồi phục chấn thương của mình: “Tình trạng của em chưa cân bằng như bình thường lúc thi đấu, mới đạt 90%.”

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:14 27/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục