Cập nhật: Cơ hội thi đấu của Công Phượng là 50-50

20:06 Thứ tư 27/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới nhất, chấn thương mà tiền đạo Công Phượng mới gặp phải khá nặng, cơ hội để anh thi đấu tại VCK U23 Châu Á 2018 chỉ là 50%.

Như chúng tôi đã đưa tin, tiền đạo Công Phượng đã gặp phải một chấn thương khá nặng trong buổi tập chiều nay (27/12) của U23 Việt Nam. Khi cố gắng rê bóng vượt qua bộ đôi Trọng Đại và Tiến Dũng, Công Phượng đã bị lật cổ chân trái. Dường như việc chuyển hướng đột ngột trên mặt sân trơn trượt do trời mưa là nguyên nhân dẫn đến chấn thương này.

 - Bóng Đá

 Chấn thương của Công Phượng đem lại một nỗi lo rất lớn cho BHL U23 Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất, các bác sĩ nhận định cơ hội thi đấu tại VCK U23 Châu Á 2018 của Công Phượng chỉ là 50-50. Đây là một thông tin không thể xấu hơn với HLV Park Hang-seo và các cộng sự. Trong sơ đồ 3-4-3 mà vị chiến lược gia này áp dụng cho U23 Việt Nam, Công Phượng đóng vai trò cực kì quan trọng ở tuyến tiền đạo. Chân sút của CLB HAGL đã thể hiện sự thích nghi tuyệt vời với sơ đồ mới. Tại giải đấu giao hữu M150 Công Phượng đã giành danh hiệu Vua phá lưới với 4 bàn thắng, đáng nhớ nhất là cú đúp vào lưới U23 Thái Lan trong trận tranh 3-4. Anh còn có 2 đường kiến tạo khác cho Quang Hải lập công trước U23 Myanmar. Ngoài ra, Phượng cũng 2 lần được vinh danh là cầu thủ hay nhất trận đấu.

 - Bóng Đá

 Trước đó, người đồng đội của Công Phượng tại CLB HAGL, Minh Vương đã phải chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương.

Trước Công Phượng, HLV Park Hang-seo đã mất một loạt cầu thủ ở mặt trận tấn công vì chấn thương như Văn Long, Tuấn Anh, và đáng tiếc nhất là Minh Vương. Với việc không có sự phục vụ của cầu thủ quan trọng bậc nhất, BHL U23 Việt Nam sẽ phải đau đầu tìm các phương án thay thế, thậm chí phải thay đổi cả hệ thống tấn công.

Hiện tại, Công Phượng là trường hợp duy nhất dính chấn thương nặng của U23 Việt Nam. Những cầu thủ đã vắng mặt trong buổi tập hôm qua là Tiến Dũng và A Hoàng đã trở lại tập luyện bình thường. Trung vệ của CLB Viettel cho biết anh đã lấy lại 90% thể lực và sẵn sàng chiến đấu để giành suất đá chính.

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:18 27/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục