Công Phượng chấn thương, thầy Park nhăn mặt

18:50 Thứ tư 27/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập chiều nay (27/12) của U23 Việt Nam, tiền đạo Công Phượng đã gặp phải một chấn thương khá nặng. Đây quả thực là một tổn thất lớn cho U23 Việt Nam khi chỉ còn 4 ngày nữa toàn đội sẽ lên đường sang Trung Quốc dự VCK U23 Châu Á 2018.

 - Bóng Đá

 Bất chấp mưa lạnh, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn xách giày ra sân tập luyện rất chăm chỉ. 

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo cho các học trò chia đội hình đá đối kháng nửa sân. Các trường hợp vắng mặt trong buổi tập ngày hôm qua là A Hoàng và trung vệ Tiến Dũng đã quay trở lại tập bình thường.  

 - Bóng Đá

 Như thường lệ, Công Phượng là người chơi năng nổ nhất trên hàng công. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, một sự việc đáng tiếc đã xảy ra. Trong một pha tranh chấp cùng Trọng Đại và Tiến Dũng, Công Phượng dù mất đà nhưng vẫn cố gắng chuyền bóng cho đồng đội. Ngay sau đó, anh ngã gục xuống sân với vẻ mặt rất đau đớn. 

 - Bóng Đá

 Ngay lập tức, buổi tập được tạm dừng để các bác sĩ vào sân chăm sóc cho tiền đạo của HAGL. Tất cả mọi người đều rất lo lắng cho chấn thương của Công Phượng. 

 - Bóng Đá

 Công Phượng phải nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ mới có thể tập tễnh rời sân. 

 - Bóng Đá

Thậm chí, anh chỉ bước đi được vài bước là phải dừng lại. Có vẻ đây là một chấn thương không hề nhẹ. 

 - Bóng Đá

 Nét mặt đau đớn này của Công Phượng chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang-seo lo lắng. Sau buổi tập, Công Phượng, BHL và các bác sĩ đã nán lại phòng thay đồ để nói chuyện rất lâu. Thầy Park và trợ lý Lee Young Jin đã giành cho cậu học trò cưng những lời động viên.  

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:12 27/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục