HLV Phan Thanh Hùng: U23 Việt Nam giấu bài trước Uzbekistan

19:26 Thứ tư 24/04/2024

Dù thừa nhận sức mạnh vượt trội của U23 Uzbekistan, HLV Phan Thanh Hùng vẫn cho rằng trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam chỉ là một cuộc thử nghiệm.

U23 Việt Nam đã có thất bại 0-3 tâm phục khẩu phục trước đương kim á quân U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối bảng D VCK U23 châu Á 2024.

Với HLV Phan Thanh Hùng, người từng có kinh nghiệm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam, trận đấu vừa qua chúng ta đã không dốc hết sức.

"Với những người làm chuyên môn như chúng tôi, những trận như thế này không thể bình luận," Dân Trí dẫn lời nhà cầm quân gốc Đà Nẵng. "Cũng không dễ đưa ra nhận định, bởi trận cầu này không có ý nghĩa cạnh tranh thành tích. Chẳng có ai dốc hết sức cho một trận đấu không mang nhiều ý nghĩa về thành tích cả."

"Tôi cho rằng U23 Việt Nam đã giấu bớt bài trong trận gặp U23 Uzbekistan tối qua và đối thủ cũng vậy. Dĩ nhiên, về mặt tổng thể bóng đá Uzbekistan mạnh hơn nhiều so với bóng đá Việt Nam, nên họ có chiến thắng đậm (3-0).

HLV Phan Thanh Hùng: U23 Việt Nam giấu bài trước Uzbekistan - Bóng Đá

 U23 Uzbekistan có chiến thắng thuyết phục U23 Việt Nam. 

Tuy nhiên, do đây là trận đấu dùng để thử nghiệm, nên chúng ta khó nói được rằng các HLV của hai đội tính toán những gì? Đồng thời, hiệu quả của những thử nghiệm đến đâu là điều mà cũng chỉ có các HLV trực tiếp nắm đội mới rõ nhất."

Khi được hỏi sự khác biệt của U23 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn so với ông Philippe Troussier, vị chiến lược gia sinh năm 1960 chia sẻ: "So với thời của người tiền nhiệm Philippe Troussier, HLV Hoàng Anh Tuấn xây dựng lối chơi rõ nét hơn, đấu pháp rõ ràng và giàu cá tính hơn. Các pha lên bóng của U23 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn thoáng hơn so với thời của HLV Troussier.

Cách đánh giá đối thủ của HLV Hoàng Anh Tuấn, theo tôi biết mình biết người. Ông ấy điều chỉnh tùy theo các đối thủ mà chúng ta chạm trán, tùy theo diễn biến trên sân. Tôi cho rằng bản thân các đội đã thua U23 Việt Nam gồm Kuwait (1-3) và Malaysia (0-2) cũng không yếu."

Nam Thành | 18:28 24/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục