Quang Hải khâu váy cho vợ, Văn Khang nói thẳng ưu thế rõ ràng của U23 Iraq

21:13 Thứ năm 25/04/2024

Nguyễn Quang Hải khiến mạng xã hội xôn xao với hình ảnh khâu váy cho vợ, Khuất Văn Khang nêu rõ ưu thế rõ ràng của U23 Iraq trước Việt Nam,...

Quang Hải khâu váy cho vợ

Nguyễn Quang Hải đang tận hưởng quãng thời gian ngọt ngào bên người vợ mới cưới Chu Thanh Huyền. Mới đây mạng xã hội xôn xao với hình ảnh cầu thủ đang thuộc biên chế Công An Hà Nội xỏ kim khâu váy cho vợ.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Quang Hải khâu váy cho vợ. Ảnh cắt từ clip.

Cụ thể trong video được bà xã đăng tải, Quang Hải tỉ mỉ xâu từng đường kim, mũi chỉ khâu áo cho vợ. Hình ảnh tập trung, chăm chú, cẩn thận đến từng chi tiết của Quang Hải đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ về sự chịu khó và đảm đang của anh.

Được biết, chàng tiền vệ sinh năm 1997 thường xuyên giúp đỡ vợ việc nhà. Chu Thanh Huyền đã từng nhiều lần khoe độ chăm chỉ, đảm đang của chồng. Khi thì phơi quần áo, dọn nhà cửa, lúc vào bếp nấu mì, gọt hoa quả, lấy nước cho vợ uống và giờ người hâm mộ lại được phen tròn mắt khi Quang Hải trổ tài may vá.

Khuất Văn Khang chỉ ra ưu thế của U23 Iraq trước Việt Nam

U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Iraq ở trận đấu thuộc vòng tứ kết U23 châu Á diễn ra vào lúc 00h30 (giờ Việt Nam) ngày 27/4. Trước thềm trận đấu có ý nghĩa quan trọng này, tiền vệ Khuất Văn Khang đã chỉ ra ưu thế rõ ràng của U23 Iraq trước Việt Nam.

"U23 Iraq luôn là đội tuyển mạnh ở khu vực Tây Á. Cầu thủ Iraq to cao hơn cầu thủ Việt Nam nhiều, đó là điểm mạnh của họ. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ, xem kỹ video của U23 Iraq," Khuất Văn Khang cho biết.

U23 Việt Nam có 2 bàn thắng lọt top bàn thắng đẹp nhất vòng bảng U23 châu Á

Cụ thể, hai bàn thắng của Nguyễn Văn Tùng và Khuất Văn Khang lọt top 8 bàn thắng đẹp nhất sau 24 trận đấu ở vòng bảng U23 châu Á lần này.

Quang Hải khâu váy cho vợ, Văn Khang nói thẳng ưu thế rõ ràng của U23 Iraq - Bóng Đá

 Khuất Văn Khang được đề cử cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất vòng bảng. Ảnh: AFC.

Bàn thắng của Nguyễn Văn Tùng được ghi trong trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam và U23 Kuwait. “Một bàn thắng xứng đáng phá vỡ mọi thế bế tắc, đường chuyền xuyên hàng phòng ngự của Nguyễn Văn Trường đã loại bỏ ba hậu vệ Kuwait và cầu thủ này chạy chỗ hoàn hảo để dứt điểm bằng má ngoài,” AFC nhận xét.

Pha lập công thứ hai của U23 Việt Nam xuất hiện trong danh sách này là bàn thắng của Khuất Văn Khang ở phút thứ 39 trong trận đấu gặp U23 Malaysia. Đánh giá về bàn thắng này, AFC viết: “Ngay khi hiệp 1 trận đấu tưởng chừng như sẽ kết thúc không có bàn thắng, Khuất Văn Khang đã đưa ra giải pháp cho U23 Việt Nam bằng cú sút chân trái đưa bóng vào góc cao khung thành, hạ gục thủ môn Malaysia Azim Al Amin.”

Nam Thành | 20:14 25/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục