HLV Wenger và Sir Alex tái ngộ trong cuộc họp của UEFA

08:54 Thứ năm 03/09/2015

Ngày 2/9, các huấn luyện viên hàng đầu châu Âu hội ngộ trong cuộc họp thường niên của UEFA diễn ra tại Nyon, Thụy Sỹ để thảo luận về các vấn đề phát triển bóng đá.

Ngoài 14 huấn luyện viên đương nhiệm, cuộc họp còn có sự tham gia của Chủ tịch FIFA - Michel Platini, cựu trọng tài Pierluigi Collina (1), Đại sứ HLV của UEFA Sir Alex Ferguson (18), hai cựu HLV Jurgen Klopp (10) và Carlo Ancelotti (19), Giám đốc kỹ thuật của UEFA Lupescu (12), Quản lý các giải đấu của UEFA Marchetti (13). Ảnh: Internet.
Sir Alex trao đổi với HLV Arsene Wenger bên lề cuộc họp. Vị thuyền trưởng của Arsenal cùng đồng nhiệm Manuel Pellegrini đại diện cho Premier League. Trong khi hai huấn luyện viên danh tiếng là Louis Van Gaal (Manchester United) và Jose Mourinho (Chelsea) không tham dự. Ảnh: Internet.
HLV Luis Enrique của Barcelona (giơ tay) cùng Rafa Benitez (Real Madrid), Diego Simeone (Atletico Madrid) và Unai Emery (Sevilla) đại diện cho giải La Liga. Ảnh: Internet.
Phát biểu tại diễn đàn, huấn luyện viên Benitez của Real Madrid khen ngợi các đồng nghiệp: "Mọi người được gặp những huấn luyện viên giỏi nhất tại đây. Chúng ta có thể trao đổi và học hỏi nhau." Trong khi HLV Julen Lotopegui của Porto bày tỏ sự phấn khích trên mạng xã hội khi học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp. Ảnh: Internet.
Sau khi chia tay Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti (đeo kính) vẫn chưa trở lại sự nghiệp cầm quân. Ông chia sẻ: "Hôm nay là ngày hội lớn của bóng đá. Thật tuyệt vời khi gặp các đồng nghiệp tại Diễn đàn huấn luyện viên cấp CLB của UEFA." Ảnh: Internet.
Diễn đàn huấn luyện viên cấp CLB là nơi để các nhà cầm quân trao đổi kinh nghiệm và đưa ra những phương hướng giải quyết các vấn đề bóng đá tồn đọng sau một năm. Ảnh: Internet.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục