HLV Vũ Quang Bảo chia tay Thanh Hóa vì bệnh?

15:57 Chủ nhật 29/03/2015

Tối 28-3, HLV Vũ Quang Bảo bất ngờ nộp đơn từ nhiệm vai trò “thuyền trưởng” đội Thanh Hóa. Ngay trong đêm, ông Bảo đã thu xếp hành lý để trở về Vinh nghỉ ngơi bên cạnh gia đình.

HLV Vũ Quang Bảo (phải) và bầu Đệ không còn chung màu áo Thanh Hóa. Ảnh: S.H

Hết sức khó khăn, chúng tôi mới liên lạc được với HLV Vũ Quang Bảo vào chiều 29-3. Giải thích về việc rút lui đột ngột này, ông Bảo nói: “Không có vấn đề gì trầm trọng diễn ra giữa tôi và chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ cả. Tôi rút lui vì chứng viêm khớp ở cổ tay và cánh tay đang bùng phát. Tôi cảm thấy mệt mỏi, cần có thời gian để chữa bệnh và tịnh dưỡng rồi mới quyết định có tiếp tục theo nghiệp HLV nữa hay không. Tôi khẳng định không có chuyện mâu thuẫn giữa tôi và lãnh đạo CLB Thanh Hóa…”.

Trong khi đó chủ tịch đội Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ (tức bầu Đệ) cho biết:” Sau khi anh Vũ Quang Bảo nộp đơn từ chức, tôi nhiều lần gọi điện thoại vào Vinh để thuyết phục anh ấy quay trở lại với công việc. Tuy nhiên, anh Bảo thẳng thắn từ chối…”

Bầu Đệ cho hay rằng hiện Thanh Hóa đang xúc tiến việc tìm người thay thế HLV Vũ Quang Bảo. Nhiều khả năng đó sẽ là HLV Nguyễn Văn Sỹ, người vừa bị XSKT Cần Thơ cho thôi việc cách nay ba tuần.

Sau 8 vòng đầu tiên của Toyota V-League 2015, Thanh Hóa gây bất ngờ khi xếp ở vị trí nhì bảng với 16 điểm (thắng 5, hòa 1, bại 2), cùng điểm với đội đang dẫn đầu Than Quảng Ninh, nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại là 11-12 so với 12-7.

S.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục