HLV Văn Sỹ mở trung tâm bóng đá 'Dũng Sỹ'

17:31 Thứ hai 06/04/2015

Vừa nghỉ việc ở Cần Thơ, chiến lược gia trẻ tuổi nhanh chóng bắt tay vào kế hoạch mới của mình tại vùng đất Ninh Bình.

HLV Văn Sỹ vừa quyết định thực hiện ước mơ ấp ủ từ lâu là mở trung tâm đào tạo bóng đá. Cơ ngơi được đặt là "Dũng Sỹ" lấy tên của ông và người anh Nguyễn Văn Dũng - huyền thoại của bóng đá Nam Định và Việt Nam. Trung tâm đào tạo bóng đá rộng hơn 7.000m2 với 4 sân cỏ nhân tạo 11 người vừa được khởi công tại ngoại ô TP Ninh Bình.

Trung tâm đào tạo bóng đá của HLV Văn Sỹ và anh trai vừa khởi công ở TP Ninh Bình. Ảnh: VS.

Theo HLV Văn Sỹ, dự kiến khoảng tháng 5, trung tâm bắt đầu hoàn thiện và có thể mở cửa phục vụ. Số tiền hai anh em cựu danh thủ bỏ ra để đầu tư lên tới hàng tỷ đồng. Do Văn Sỹ bận rộn với nghiệp huấn luyện, công việc điều hành trung tâm do người anh Nguyễn Văn Dũng quản lý.

“Tôi ấp ủ ước muốn mở một trung tâm đào tạo trẻ từ lâu nhưng nay mới có quỹ đất và giải quyết được vấn đề tài chính. Trung tâm trước mắt giải quyết nhu cầu vui chơi, học bóng đá của các em nhỏ và người dân. Thông qua các lớp bóng đá cộng đồng có giáo án bài bản, êkíp huấn luyện sẽ chấm và chọn ra những em có tố chất phát triển để đào tạo chuyên sâu. Từ những hạt mầm này, chúng tôi sẽ phát triển lên tầm cao mới trong tương lai. Trung tâm có những bước đi vững chắc từng bước chứ không ồ ạt”, HLV Văn Sỹ chia sẻ.

Quê ở Nam Định nhưng HLV Văn Sỹ lại gắn bó chặt chẽ với đất Ninh Bình. Ông từng là công thần của bóng đá cố đô cho đến khi đội bóng giải tán năm 2014. HLV Văn Sỹ chọn Ninh Bình là vùng đất an cư, lạc nghiệp. Cách đây không lâu, ông khánh thành ngôi nhà khang trang tại TP Ninh Bình.

Ở mùa giải năm nay, ông Văn Sỹ là HLV đầu tiên mất ghế ở V-League khi Cần Thơ bất ngờ nói lời chia tay sau 8 vòng đấu. Hiện tại, theo cựu trợ lý HLV Calisto, ông vẫn đang cân nhắc một số lời mời từ các đội bóng trong nước, trong đó có Thanh Hóa - đội bóng vừa chia tay HLV Quang Bảo.

Ngọc Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục