HLV V-League tiết lộ bí quyết khắc chế Hoàng Đức

15:35 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ về cách hạn chế tầm ảnh hưởng trên sân của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về phương án hạn chế Hoàng Đức ở trận đấu vừa qua, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định bày tỏ: "Tôi hài lòng trước tiên với tinh thần thi đấu của cầu thủ. Ngoài ra, các cầu thủ đã thực hiện đúng những gì chúng tôi chuẩn bị trước trận. Hàng thủ cũng chơi tốt khi có trận thứ hai liên tiếp giữ sạch lưới.

Đấu pháp CLB Nam Định xây dựng từ đầu mùa giải là pressing tầm cao và chơi tấn công. Các cầu thủ đã làm tốt yêu cầu này. Tuy nhiên ở trận này, chúng tôi pressing, gây áp lực ở khu vực 1/3 giữa sân.

HLV V-League tiết lộ bí quyết khắc chế Hoàng Đức - Bóng Đá

Hoàng Đức đang không có phong độ tốt ở giai đoạn đầu V-League. Ảnh: CLB Thể Công Viettel. 

Đó là bởi CLB Nam Định có những cầu thủ giàu tốc độ, có thể chuyển đổi trạng thái nhanh ngay sau khi cắt được bóng. Ngoài ra, đội không thể pressing tầm cao được, bởi CLB Thể Công Viettel rất giỏi phòng ngự phản công. Nếu dâng lên quá cao, chúng tôi sẽ để lộ khoảng trống để họ khai thác. Cầu thủ Nam Định đã thể hiện rất tốt những gì ban huấn luyện chuẩn bị.

Từ trước trận, chúng tôi hiểu rằng 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của đối thủ gồm Hoàng Đức, Đức Chiến và Bruno Cunha. Chúng tôi phải chia tách được 3 cầu thủ này. Trong đó, đội Nam Định đặc biệt lưu tâm đến Hoàng Đức. Tôi đã cắt cử tiền vệ Hoàng Anh kèm chặt Hoàng Đức, và xuyên suốt cả trận, Hoàng Đức gần như không thể đưa được bóng lên cho Bruno

Dù vậy, CLB Nam Định cần cải thiện nhiều hơn ở khâu pressing. Chúng tôi cần gây áp lực đồng bộ, bởi nếu pressing không đúng nhịp, đối thủ có thể thoát được và phá vỡ hệ thống"

Phi Yến | 15:05 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục