HLV Phạm Văn Long đặt mục tiêu khiêm tốn tại giải các CLB nữ châu Á 2015

15:37 Thứ bảy 12/09/2015

HLV Phạm Văn Long của Thông tin Liên Việt Postbank chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn tại giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015.

Giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2015 đã chính thức khởi tranh từ ngày hôm nay 12/9. Ở lượt trận mở màn, Thông tin Liên Việt Postbank của HLV Phạm Văn Long sẽ có trận đấu với Taiwan Power – Đài Loan. Đây là trận đấu được giới chuyên môn đánh giá là cân tài, cân sức khi đội hình của hai đội khá đồng đều.

Các cô gái Thông tin Liên Việt Postbank tích cực tập luyện.

Phát biểu trong cuộc họp báo với Liên đoàn bóng chuyền châu Á trước trận đấu diễn ra lúc 19h00 tối nay, HLV Phạm Văn Long của Thông tin Liên Việt Postbank cho biết: “Chúng tôi đang có những VĐV tốt nhất trong đội hình, nhưng Thông tin Liên Việt Postbank không có cầu thủ nước ngoài. Trước khi tham dự giải đấu này, các cầu thủ của chúng tôi đã có cơ hội cải thiện những kỹ năng của mình trong một loạt trận đấu quốc tế. Họ đã học được rất nhiều từ những giải đấu đó. Chúng tôi sẽ thi đấu nỗ lực ở trận đấu mở màn gặp Taiwan Power vào chiều ngày thứ Bảy. Trong năm nay, đội tuyển Việt Nam đã đối mặt với Đài Loan ở giải vô địch châu Á, chúng tôi biết cách làm thế nào để đối phó với lối chơi của họ. Mục tiêu của Thông tin Liên Việt Postbank là kết thúc giải đấu trong vị trí thứ 5 hoặc thứ 6.”

Trong khi đó HLV Lin Ming-Hui của Taiwan Power đặt mục tiêu khá cao ở giải đấu này. Phát biểu trong cuộc họp các HLV trước thềm giải đấu Lin Ming-Hui cho biết: “Tôi hy vọng các VĐV sẽ thi đấu với phong độ tốt nhất trong mỗi trận. Tôi nghĩ rằng bảng A là bảng đấu khó khăn. Các đội từ Thái Lan và Kazakhstan là mạnh hơn những đội còn lại. Trong trận đấu với Thông tin Liên Việt Postbank vào chiều thứ Bảy, chúng tôi sẽ nỗ lực để đánh bại họ. Mục tiêu của Taiwan Power là kết thúc giải đấu trong Top 4.”

Dù HLV Phạm Văn Long chỉ đặt ra mục tiêu khiêm tốn ở giải này, nhưng với những cái tên như Đỗ Thị Minh, Phạm Thị Yến, Linh Chi, Bùi Thị Ngà,… trong đội hình, các fan hâm mộ bóng chuyền Việt Nam vẫn hy vọng Thông tin Liên Việt Postbank có thể tạo nên bất ngờ và kết thúc giải đấu trong Top 4.

Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục