HLV Blackburn phải thuê vệ sỹ vì sợ bị CĐV giết

18:03 Thứ sáu 24/02/2012

HLV của Blackburn, Steve Kean cho biết ông đã phải tức tốc thuê vệ sỹ có thể theo sát mình từng giờ vì lo lắng cho tính mạng bị đe dọa.

Với việc tình trạng của đội bóng ngày càng bi đát, HLV Steve Kean hiện đang trở thành mục tiêu chỉ trích và cả tấn công của CĐV Blackburn Rovers.

HLV Steve Kean- Ảnh Getty

Bởi lo ngại tính mạng của mình bị những phần tử quá khích đe dọa, chiến lược gia 44 tuổi đã phải cầu viện đến sự giúp đỡ của vệ sỹ. “Tôi được khuyên rằng, tốt nhất là nên có một ai ở bên cạnh mình mọi lúc mọi nơi. Cách đây vài tháng, tôi và vợ con đến ăn ở một nhà hàng và đã nhận được tin nhắn từ một người bạn khuyên tôi nên cẩn thận. Có một nhóm trên Twitter đã xác định ra nhà hàng và vì thế những kẻ gây rối có thể sẽ đến đó để chạm mặt tôi. Tôi đã cho vợ mình xem tin nhắn và quyết định rời khỏi đó ngay lập tức. Chúng tôi đã không thông báo sự việc cho bọn trẻ bởi vì chúng tôi không muốn chúng hoảng sợ. Chúng tôi chỉ nói rằng có một quán ăn uống ngon hơn nằm ở góc đường”, thuyền trưởng của Blackburn tiết lộ trên tờ “The Times of London”.

“Vệ sĩ mà tôi thuê bảo vệ mình đã đạt đến trình độ 7 trong môn karate nhưng không phải là người hiếu thắng. Cậu ta biết làm cách nào để kiểm soát bản thân. Việc có một người luôn bên cạnh khiến tôi cảm thấy đôi chút lạ lẫm nhưng đó là điều tốt. Tôi nghĩ phần lớn CĐV đều rất nhiệt thành, yêu bóng đá và không ưa bao lực. Tôi cũng nghĩ rằng hầu hết CĐV Blackburn đều ủng hộ tôi”, vẫn lời Keane.

Sau 25 vòng đấu, Blacburn hiện đang xếp thứ 17 với 21 điểm, bằng với số điểm của Wolves.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục