Hàng công rực sáng, Arsenal hủy diệt Fulham trong trận derby London

20:00 Chủ nhật 07/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đã không gặp nhiều khó khăn để hạ gục Fulham với sự xuất sắc của Lacazette lẫn Aubameyang trên hàng công.

Arsenal sau một chặng di chuyển dài gần 10 ngàn cây số để thi đấu với Qarabag ở Europa League, những tưởng sẽ bị Fulham gây khó dễ thì họ vẫn giữ được phong độ thăng hoa. Bất chấp việc cất Aubameyang và Ozil không có tên trong đội hình xuất phát, Pháo thủ vẫn là đội chiếm được thế thượng phong. 

Arsenal  - Bóng Đá

 Lacazette nhẹ nhàng có được cú đúp trước Fulham. 

Những pha chồng biên của Arsenal tỏ ra nhuần nhuyễn và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Sau nửa giờ đồng hồ ép sân, bàn thắng cũng đến với đội khách. Từ đường xuống biên khôn ngoan của Nacho Monreal, bóng được trả ngược cho Alexandre Lacazette. Anh đỡ bóng một nhịp rồi xoay người dứt điểm ở góc gần, mở tỉ số cho trận đấu. 

Thua đau, Fulham đáp trả bằng đối thủ bằng những pha lên bóng cực kì quyết tâm. Nỗ lực của đội chủ sân Craven Cottage cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 44. Monreal có một tình huống phá bóng không an toàn, Fulham cướp được bóng và Schurrle ngay lập tức trừng phạt Arsenal bằng một cú bấm bóng nhẹ nhàng qua đầu Leno.

Sau giờ nghỉ giảo lao, Emery thúc giục các học trò tấn công mãnh liệt hơn. Phút 50, trong một ngày thăng hoa, Lacazette đã có cú sút bóng sống ở cự li hơn 25 mét làm tung lưới Fulham lần thứ hai. 

Arsenal  - Bóng Đá

 Ramsey ghi điểm trước Emery bằng cú giật gót thành bàn điệu nghệ. 

Đến giữa hiệp hai, Emery củng cố hàng công với việc để Aubameyang lẫn Ramsey vào sân. Chỉ vài phút có mặt trên sân, bộ đôi này đã tạo ra bàn thắng cho đội nhà. 

Phút 67, pha phản công cực lẹ của Arsenal đã được Ramsey kết thúc bằng tình huống đánh gót điệu nghệ. Không chịu thua kém người đồng đội, Aubameyang đã có cú xoay người dứt điểm y hệt Lacazette ở đầu trận nới rộng cách biệt lên thành 4 bàn ở phút 79. 

Khi thời gian thi đấu của hiệp hai bắt đầu bước sang phút bù giờ, Arsenal đã chốt hạ chiến thắng của mình bằng cú sút chéo góc của tiền đạo người Gabon. 

Arsenal  - Bóng Đá

 Aubameyang dù chỉ vào sân những phút cuối vẫn kịp có 2 bàn. 

Như vậy, Arsenal đã có được chiến thắng thứ 9 liên tiếp trên mọi đấu trường. Đây chuỗi thắng dài nhất của họ kể từ năm 2007. Đả bại Fulham, Arsenal tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League với 18 điểm sau 8 vòng. Họ chỉ còn cách ngôi đầu của Man City và Liverpool đúng 1 điểm. Hai đội bóng này sẽ chạm trán nhau trong trận đấu muộn của ngày hôm nay.  

Chung cuộc: Fulham 1-5 Arsenal

Ghi bàn: 

Fulham: Schurrle 44'

Arsenal: Lacazette 29', 50', Ramsey 67', Aubameyang 79', 90'

Đội hình ra sân: 

Fulham: Bettinelli; Christie, Odoi, Ream, Le Marchand; Seri, Zambo; Vietto, Schurrle, Ryan Sessegnon; Mitrovic

Arsenal: Leno; Bellerin, Holding, Mustafi, Monreal; Torreira, Xhaka; Mkhitaryan, Iwobi, Welbeck; Lacazette

Những bàn thắng đẹp của Aubameyang: 

Ngọa Long | 19:30 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục