HAGL thắng sân nhà, Triệu Việt Hưng nhập viện cấp cứu

20:10 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnChiến thắng 3-2 của HAGL trước Than Quảng Ninh đã không trọn vẹn khi tiền vệ Triệu Việt Hưng phải nhập viện.

HAGL đã có chiến thắng 3-2 trước Than Quảng Ninh trên sân Pleiku, 3 bàn thắng của đội bóng phố núi đến từ cú đúp của Văn Toàn, bàn còn lại do công của tiền vệ Triệu Việt Hưng. Dù giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà nhưng HAGL gặp tổn thất về lực lượng.

 - Bóng Đá

Triệu Việt Hưng đau đớn rời sân bằng cáng. Ảnh: Nhật Anh.

Cụ thể, phút 37 từ tình huống tranh chấp với ngoại binh Kouassi bên phía Than Quảng Ninh, Việt Hưng đã bị tay của cầu thủ này gây sát thương lên phần mắt.

Ngay lập tức tiền vệ HAGL ngã xuống sân và đập tay rất mạnh xuống đất yêu cầu sự trợ giúp của các bác sĩ. Đội ngũ y tế sân Pleiku có mặt nhanh chóng, sơ cứu tại chỗ và đưa Việt Hưng nhập viện. 

 - Bóng Đá

Việt Hưng được đưa lên xe cứu thương để đưa đi cấp cứu. Ảnh: Nhật Anh. 

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Việt Hưng bị xuất huyết nhãn cầu và sẽ được chuyển xuống TP Hồ Chí Minh ngay trong tối nay chữa trị. Hiện tại HAGL có 4 cầu thủ đang gặp chấn thương là A Hoàng, Thanh Tùng, Văn Thanh, Hoàng Lâm. Ở chiến thắng 3-2 trước Than Quảng Ninh, HAGL nhận thêm 2 ca chấn thương của Việt Hưng và Thanh Hậu.

Phương Nam | 19:40 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục