TRỰC TIẾP HAGL 3-2 Than Quảng Ninh (Kết thúc): Chủ nhà thắng nhọc nhằn

16:00 Thứ bảy 13/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù bị đối thủ ghi 2 bàn trong 3 phút tuy nhiên HAGL vẫn giữ được thành quả và giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà tại V-League

90; TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. HAGL 3-2 Than Quảng Ninh

71 VÀO. Dyachenko nhận đường chuyền của Hải Huy, băng xuống trống trải và dứt điểm chéo góc rút ngắn tỷ số xuống còn 3-2.

69' VÀO. Kouassi Herman có pha ra chân cận thành ghi bàn rút ngắn tỷ số sau pha lộn xộn trước khung thành của HAGL.

67' VÀO. Văn Toàn có pha cắt mặt ghi bàn từ đường chuyền dọn cỗ của Walsh. Trước đó, số 10 của HAGL đã có pha đi bóng tốc độ ở phía cánh phải.

TRỰC TIẾP HAGL 2-0 Than Quảng Ninh (Hiệp 2): Dyachenko bỏ lỡ cơ hội - Bóng Đá

 Văn Toàn nâng tỷ số lên 3-0.

60' Không vào. Sau cú đánh đầu của Kouassi Herman, Dyachenko đánh đầu nối ở khoảng cách 5m nhưng bóng đi không quá khó và thủ thành Sietsma vẫn kịp cứu thua.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU.

45' HIỆP 1 KẾT THÚC. HAGL 2-0 Than Quảng Ninh.

TRỰC TIẾP HAGL 2-0 Than Quảng Ninh (H1): Hồng Duy thử vận may - Bóng Đá

 HAGL nắm lợi thế lớn sau hiệp 1.

45' Không vào. Dương Văn Khoa có cú volley sau khi bóng dội ra từ quả phạt góc của đội nhà, tiếc là bóng đã đi đúng vào vị trí của trung vệ áo đỏ.

38' Nguy hiểm. Sau pha solo phía cánh trái, Hồng Duy đã tung cú sút về phía khung thành Than Quảng Ninh nhưng bóng dội 1 hậu vệ áo xanh ra ngoài.

25' VÀO. Chevaughn Walsh có tình huống đột phá phía cánh trái và tung đường căng ngang, Việt Hưng có mặt đúng lúc sút bóng vào lưới trống.

TRỰC TIẾP HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (H1): Văn Toàn mở điểm - Bóng Đá

 Việt Hưng nâng tỷ số lên 2-0.

23' VÀO. Sau pha đột phá ở trung lộ, Văn Toàn đối mặt với thủ thành Tuấn Linh và tiền đạo gốc Hải Dương đã tận dụng tốt cơ hội, sửa bóng vào góc xa, mở tỷ số 1-0 cho HAGL.

20' Không vào. Triệu Việt Hưng tung cú sút ngoài vòng cấm sau đường căng ngang của Chevaughn Walsh nhưng bóng đã đi ra ngoài.

TRỰC TIẾP HAGL 0-0 Than Quảng Ninh (H1): Đội khách có cơ hội đầu tiên - Bóng Đá

 Triệu Việt Hưng thử vận may bằng cú sút xa 1 chạm.

19' Không vào. Từ cú đá phạt góc của Nghiêm Xuân Tú ở cánh phải, Kouassi Herman bật cao đánh đầu nhưng bóng đã đi ra ngoài.

9' Nguy hiểm. Than Quảng Ninh uy hiếp khung thành Sietsma với cú đánh đầu cận thành sau tình huống đá phạt góc ở phía cánh phải.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

TRỰC TIẾP HAGL vs Than Quảng Ninh: Đội hình dự kiến - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của HAGL. Ảnh: Fanpage HAGL.

Đội hình ra sân

HAGL: Sietsma, Anh Tài, Văn Sơn, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Trọng Sáng, Chevaughn Walsh, Đức Lương, Tuấn Anh, Việt Hưng.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Lastro Neven, Hoa Hùng, Nhật Minh, Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Tú, Kouassi Herman, Dyachenko.

Những khó khăn đang bủa vây HAGL trước ngày họ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku. Đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh vừa trải qua chuỗi 3 trận thất bại (trong đó có 2 trận sân nhà) và đang xếp ở nửa cuối BXH V-League. Giờ đây, hưng phấn sau chiến thắng giòn giã 4-1 trước Sanna Khánh Hoà ở vòng đấu đầu tiên đã phai nhạt, chỉ còn lại những thử thách tâm lý buộc từng thành viên đội bóng Phố Núi phải thể hiện được bản lĩnh của mình.

 - Bóng Đá

 HAGL sẽ giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà trong trận đấu chiều nay?

Các trường hợp chấn thương cũng đang khiến cho BHL HAGL đau đầu. Từ khi giải chưa khởi tranh, Châu Ngọc Quang đã phải ngồi ngoài vì chấn thương khá nặng. Mới đây, 2 trụ cột hàng thủ là Kim Bong-jin và Phạm Hoàng Lâm cũng gia nhập danh sách thương binh và sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng này. Việc mất đi những cái tên này đã buộc HLV Dương Minh Ninh chuyển sang sử dụng sơ đồ 3 trung vệ với Trọng Sáng, Đức Lương, Anh Tài trong trận đấu với CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, tính hiệu quả của phương án này là chưa cao.

Trái ngược với đội chủ nhà,Than Quảng Ninh đang đạt phong độ cao sau chuỗi 3 trận bất bại (2 thắng, 1 hoà). Thêm vào đó, sự trở lại chói sáng của tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân đã giúp cho HLV Phan Thanh Hùng có thể tạm yên tâm ở mặt trận tấn công. Đội khách cũng không có bất cứ tổn thất lực lượng đáng tiếc nào.

 - Bóng Đá

 Mạc Hồng Quân có tiếp tục toả sáng?

Song, có một điều mà đội bóng xứ Mỏ phải lưu tâm khi tiếng nói của lịch sử đang đứng về phía HAGL. Theo thống kê từ mùa giải 2017, Than Quảng Ninh luôn nhận thất bại với tỷ số đậm tại Pleiku (thua 2-4 ở V-League 2017, thua 0-4 ở V-League 2018 và thua 0-5 ở Cúp Quốc gia 2018). Chính vì thế, để xoá được cái dớp này, Tuấn Linh và các đồng đội phải nỗ lực rất nhiều.

Đăng Huy | 15:45 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục