HAGL sẽ được dẫn dắt bằng HLV Hàn Quốc tầm cỡ

21:59 Thứ hai 09/10/2017

TinTheThao.com.vnTrước những lời đồn đoán của truyền thông trong nước ngày hôm nay, BLĐ HAGL đã lên tiếng xác nhận sẽ có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện bằng một HLV người Hàn Quốc ở thời gian sắp tới.

Trước sự phản ứng dữ dội từ người hâm mộ phố Núi sau chuỗi thành tích bết bát của HLV Nguyễn Quốc Tuấn khi trải qua 3 trận thua liên tiếp ở V-League 2017 và bị rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. BLH HAGL sẽ có sự “thay máu” trên băng huấn luyện trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

 Bầu Đức sẽ mang về HLV tầm cỡ cho CLB HAGL.

Đặc biệt, sáng nay 09/10, truyền thông trong nước đã dậy sóng khi CLB HAGL ra thông báo tuyển dụng phiên dịch tiếng Hàn để làm trợ lý cho HLV trưởng, đây là động thái cho thấy bầu Đức đang muốn đem về chủ sân Pleiku một vị thuyền trưởng người Hàn Quốc.

Đã có những lời đồn đoán được đưa ra, người được cho có nhiều khả năng nhất là Choi Yun – Kyum, HLV người Hàn từng dẫn dắt HAGL trong 3 mùa giải, giúp đội đạt sự ổn định trước khi bầu Đức quyết định đôn lứa U19 lên thi đấu ở V-League 2015.

Tuy nhiên, trưởng đoàn CLB HAGL – Nguyễn Tấn Anh lại tiết lộ rằng, người này thậm chí còn giỏi hơn cả HLV Choi Yun – Kyum trước đây: “Chúng tôi muốn thổi luồng sinh khí mới vào đội bóng. Việc thương lượng hợp đồng gần như xong xuôi, chỉ còn chút rắc rối về mặt thủ tục nên chúng tôi chưa thể nói gì lúc này. Tuy nhiên danh tính của HLV mới sẽ sớm được công bố. Đó là người giỏi hơn cả Choi Yun-kyum,” ông Tấn Anh chia sẻ với báo giới.

 - Bóng Đá

 Sự xuất hiện của HLV Hàn Quốc sẽ mang lại luồng gió mới cho Văn Thanh và đồng đội.

Nhiều khả năng cuối tuần này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn sẽ dẫn dắt CLB HAGL tiếp đón SLNA trên sân nhà trước khi đảm nhiệm vị trí khác ở CLB đội bóng phố Núi.

Đây là thông tin khiến người hâm mộ lứa HAGL không thể vui hơn, bởi sau 3 năm chinh chiến ở V-League, Công Phượng, Văn Toàn hay Tuấn Anh… đã đủ lớn để có thể tiến xa hơn. Vì vậy, việc cần có một HLV tầm cỡ để dẵn dắt ở chặng đường sắp tới là điều vô cùng cần thiết đối với họ.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:05 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục