Lại là "Xabi time", Leverkusen thoát hiểm trong gang tấc

05:25 Chủ nhật 28/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnLại một lần nữa, Bayer Leverkusen duy trì được thành tích bất bại nhờ bàn thắng ở những phút bù giờ.

Bundesliga tuần này chứng kiến một cuộc thư hùng rất đáng mong đợi diễn ra giữa Bayer Leverkusen và Stuttgart - hai "ngựa ô" trong mùa giải năm nay. Trong khi thầy trò HLV Xabi Alonso đã lên ngôi vô địch, thì Stuttgart đang tranh vé tham dự Champions League dù mùa trước, họ còn tham gia cuộc chiến trụ hạng.

Với lợi thế sân nhà, Leverkusen đã nhập cuộc chủ động và sớm khiến cho khung thành đội khách phải đối mặt với sóng gió, nhờ những pha dứt điểm của Jeremie Frimpong và Robert Andrich. Song, các học trò của Alonso đã phung phí quá nhiều cơ hội trong hiệp một , và khi hiệp hai mới trôi qua được 2 phút, Leverkusen đã phải trả giá khi Chris Fuhrich ghi bàn mở tỷ số trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Leverkusen lại bị dẫn trước và ngược dòng thành công. 

Thừa thắng xông lên, Stuttgart vẫn tiếp tục tổ chức tấn công và đến phút 56 thì Deniz Undav đã giúp họ nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, cũng chỉ 5 phút sau, Amine Adli đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 với một pha dứt điểm chân trái đẳng cấp. Những phút kế tiếp, Leverkusen tỏ ra hoàn toàn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng, nhưng rốt cuộc thì họ vẫn giữ được thành tích bất bại của mình.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại bằng thất bại 1-2 dành cho Leverkusen, xuất phát từ một tình huống đá phạt trực tiếp ở phút 90+6, Andrich đã ghi bàn ấn định tỷ số 2-2 chung cuộc và giúp Leverkusen kéo dài thành tích bất bại ở Bundesliga lên con số 31 trận. 

Huỳnh Phong | 04:55 28/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục