Đội trưởng Văn Quyết muốn đánh bại Campuchia theo cách đặc biệt

16:44 Thứ hai 09/10/2017

Đội trưởng Văn Quyết nhận thấy những khó khăn ở trận đấu lượt đi với Campuchia. Vậy nên, dù có lợi thế sân nhà nhưng thủ quân Văn Quyết vẫn muốn toàn đội tập trung, cẩn trọng và đánh bại đối thủ bằng sức mạnh của một thể.

 - Bóng Đá

Văn Quyết đề cao tinh thần thi đấu và tính tập thể trong màu áo ĐT Việt Nam. 

Không giấu quyết tâm muốn đánh bại đội khách Campuchia ở trận đấu ngày 10/10 tới, tuy nhiên đội trưởng ĐT Việt Nam – Nguyễn Văn Quyết mong muốn chiến thắng ấy phải là của cả một tập thể đoàn kết và mạnh mẽ trên sân: “Bóng đá là môn thi đấu đề cao tính tập thể, môt cá nhân mạnh không thể giúp đội bóng mạnh được. Toàn đội phải cùng nhau cố gắng gắn kết mới có thể đem lại chiến thắng.

Bản thân Quyết nghĩ 1 cá nhân không bao giờ quyết định tất cả, khi đá ở Campuchia có những lúc chúng ta gặp áp lực và khó khăn nhấ định. Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao nhất chúng ta đã có được chiến thắng, đó là quan trọng nhất trong một trận đấu.”

Ở trận đấu lượt đi vào ngày 05/09 trên sân Olympic – của Campuchia, không ai khác chính Văn Quyết là người có pha dứt điểm quyết đoán ngay đầu hiệp thi đấu thứ nhất khai thông thế bế tắc cho ĐT Việt Nam.

Nói về cuộc tái đấu với “gã hàng xóm” Campuchia ở lượt trận thứ 4 vòng loại Asian Cup 2019, đội trưởng Văn Quyết mong rằng toàn đội tập trung cao độ để hoàn thành nhiệm vụ ban huấn luyện giao phó: “Trong trận đấu toàn đội phải tập trung cao độ. ĐT Campuchia ở thời điểm hiện tại họ có những phương án riêng để đối phó sức mạnh ĐT Việt Nam.

 - Bóng Đá

Văn Quyết muốn ĐT Việt Nam đánh bại Campuchia bằng sức mạnh của tập thể đoàn kết.

Được thi đấu trên sân nhà, toàn đội đang có quyết tâm cao nhất và mục tiêu sẽ là một chiến thắng trước đối thủ Campuchia. Chắc chắn rồi, toàn đội phải tuân thủ chiến thuật của HLV Mai Đức Chung. HLV nào mình làm việc thì mình mới có thể đánh giá được. Hiện tại HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng con người thế nào thì chưa biết được nên bản thân tôi không thể đánh giá hết được.”

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 10/10 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 16:00 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục