7 sự thay thế tiềm năng cho Darwin Nunez tại Liverpool

20:17 Thứ bảy 27/04/2024

Trang Give Me Sport xem xét về 7 tiền đạo có thể thay thế vị trí của Darwin Nunez tại sân Anfield.

Cựu cầu thủ của Liverpool là Jamie Carragher đã chỉ trích Darwin Nunez sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Everton ở Premier League hôm thứ Tư. Carragher nói: "Sau hai năm, anh ấy không có tiến bộ gì. Anh ấy là như vậy. Anh ấy có thể gây nguy hiểm nhưng anh ấy dứt điểm quá tệ."

Darwin Nunez đã ghi 18 bàn trên mọi đấu trường mùa này nhưng anh cũng là một trong những người có tỷ lệ chuyển hóa cú sút tệ nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Trang Give Me Sport xem xét về 7 tiền đạo có thể được đưa về để thay thế ngôi sao người Uruguay.

1. Viktor Gyokeres (Sporting CP)

Viktor Gyokeres có phong độ ấn tượng kể từ khi chuyển đến Bồ Đào Nha từ Coventry City vào năm 2023 và anh cho thấy điều mà Nunez đang thiếu, khi ghi được hơn 30 bàn thắng trong mùa giải năm nay.

Một vài nguồn tin cho biết các tuyển trạch viên của Liverpool đã dự khán trận đấu mà tiền đạo người Thụy Điển lập một cú đúp. Đây chắc chắn là cầu thủ mà The Kop đang tìm kiếm.

7 sự thay thế tiềm năng cho Darwin Nunez tại Liverpool - Bóng Đá

Gyokeres đang có phong độ ghi bàn quá ấn tượng.

2. Victor Boniface (Bayer Leverkusen)

Victor Boniface đóng vai chính trong nửa đầu mùa giải trước khi chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu 11 trận ở Bundesliga. Tuy nhiên, điều đó cũng không ảnh hưởng đến phong độ khi anh ngay lập tức ghi bàn trong trận đấu đầu tiên trở lại sau sân cỏ.

Hiện tại, với 28 lần đóng góp vào bàn thắng sau 29 lần ra sân khiến rất nhiều đội bóng lớn đang quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi này.

3. Ivan Toney (Brentford)

Lợi thế mà Ivan Toney nắm giữ so với nhiều cái tên khác trong danh sách này là tài năng của anh đã được chứng minh ở Premier League.

Ngôi sao của Brentford đã không thể tỏa sáng trong mùa giải năm nay do án treo giò nhưng mùa trước là một năm đột phá thực sự của anh ấy ở cấp độ cao nhất.

Toney ghi 20 bàn ở Premier League mùa 2022/23 khiến phần lớn các CLB hàng đầu nước Anh phải chú ý. Việc tiền đạo 28 tuổi là một người hâm mộ của Liverpool là một lợi thế nhỏ dành cho đội chủ sân Anfield.

7 sự thay thế tiềm năng cho Darwin Nunez tại Liverpool - Bóng Đá

Toney có đủ tài năng và kinh nghiệm để thi đấu cho The Kop.

4. Santiago Gimenez (Feyenoord)

Tiền đạo người Mexico, Santiago Gimenez cũng có thể là mục tiêu chuyển nhượng sau khi Arne Slot được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng của The Kop.

Cầu thủ người Mexico đã từng làm việc với HLV người Hà Lan tại Feyenoord và trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Cầu thủ 23 tuổi này đã vượt mốc 20 bàn thắng ở giải đấu quốc gia và anh cũng có kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường châu Âu khi ghi 2 bàn tại vòng bảng Champions League.

5. Alexander Isak (Newcastle United)

Alexander Isak là một cầu thủ sẽ có mức phí chuyển nhượng cực cao, nhưng anh xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Tuyển thủ Thụy Điển đã thay đổi hàng công của Newcastle United kể từ khi anh chuyển đến từ Real Sociedad vào năm 2022. Vấn đề chấn thương có thể là nguyên nhân gây lo ngại cho Liverpool nhưng không thể phủ nhận chất lượng của anh với 17 bàn thắng tại Premier League mùa này.

7 sự thay thế tiềm năng cho Darwin Nunez tại Liverpool - Bóng Đá

Isak được rất nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm.

6. Victor Osimhen (Napoli)

Vào cuối năm 2023, trang The Mirror đưa tin Liverpool quan tâm đến tiền đạo Victor Osimhen nhưng cuộc đàm phán hợp đồng với Napoli đổ vỡ.

HLV Jurgen Klopp vẫn đặt niềm tin vào Nunez ở thời điểm đó và hầu hết người hâm mộ đều vui vẻ trao cơ hội cho cầu thủ người Uruguay, nhưng cảm giác đó dường như đã tan biến và Osimhen có thể trở thành mục tiêu một lần nữa khi có huấn luyện viên mới đến.

7. Dusan Vlahovic (Juventus)

Dusan Vlahovic gia nhập Juventus vào một trong những thời điểm khó khăn nhất với nhiệm vụ thay thế ngôi sao Cristiano Ronaldo.

7 sự thay thế tiềm năng cho Darwin Nunez tại Liverpool - Bóng Đá

Vlahovic đóng góp 20 bàn cho Juventus tại Serie A.

Mặc dù không đạt được kỳ vọng đó nhưng Vlahovic vẫn ghi được nhiều bàn thắng ở mùa giải 2023/24 hơn Nunez khi phong độ của anh có vẻ đang được cải thiện.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 19:19 27/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục