Gạt Olise, Pennant tiến cử cựu ngôi sao Man City thay thế Salah

18:39 Thứ năm 09/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên DAZN, cựu tiền vệ Jermaine Pennant tin rằng Leroy Sane của Bayern Munich hoàn toàn có thể thay thế Mohamed Salah ở Liverpool.

Liverpool chuẩn bị có một cuộc đại tu đội hình vào cuối mùa giải, sau sự ra đi của HLV Jurgen Klopp. Tương lai của Mohamed Salah đang được bàn tán nhiều, khi tiền đạo 31 tuổi đang sa sút phong độ, và sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2025. Cần nhớ rằng Salah đang hưởng mức lương 350.000 bảng mỗi tuần. Và mùa hè 2024 là thời điểm tốt để Liverpool kiếm tiền khi bán anh ấy.

Liverpool urged to sign 'unreal' former Man City star as Salah replacement Sane - Bóng Đá

 Sane có thể thay thế Salah ở Liverpool?

Khi Salah ra đi sau 7 mùa giải bùng nổ cùng đội chủ sân Anfield, Liverpool cần có một sự thay thế đẳng cấp. Họ được liên kết nhiều với Michael Olise của Crystal Palace. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Liverpool, Jermaine Pennant cho rằng The Kop cần tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh có nhiều kinh nghiệm hơn.

"Tôi không nghĩ Olise là sự thay thế lý tưởng cho Mo Salah,” Pennant nói trên DAZN.

"Bạn cần một người có nhiều kinh nghiệm hơn, như Leroy Sane. Đối với tôi đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Cậu ấy có tốc độ, có thể cắt bóng từ bên phải hoặc bên trái. Trong trận đấu ở Emirates mới đây, Sane có màn trình diễn không thể tin được. Cậu ấy đã xé nát Arsenal.

Nếu Sane có thể làm điều đó với Arsenal tại Emirates, cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Sane đã biết rõ Premier League khi còn chơi cho Man City nên tôi thích Leroy hơn Olise."

Minh Tuấn | 18:09 09/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục