“Sếp” HAGL bóng gió chuyện HLV Quốc Tuấn mất ghế ở phố núi

09:17 Thứ tư 04/10/2017

(BongDa.com.vn) - Mới đây CLB HAGL đã có buổi họp gấp liên quan đến vấn đề hiện tại của đội bóng, có thông tin cho rằng nếu trắng tay ở trận gặp SLNA trên sân nhà khả năng HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ mất ghế?

“Sếp” HAGL bóng gió chuyện HLV Quốc Tuấn mất ghế ở phố núi - Bóng Đá

Nếu không có thành tích tốt trận gặp HAGL tại phố núi, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ bị sa thải?

Nội dung buổi họp khẩn của HAGL liên quan trực tiếp đến thành tích 3 trận thua liên tiếp tại V-League 2017, đặc biệt sau trận thua (2-4) trước Sanna Khánh Hòa. Sau vòng 20 đội bóng phố núi đã chịu chung số phận cùng Long An, Cần Thơ dưới đáy bảng xếp hạng.

Theo thông tin của một thành viên ở đội bóng phố núi cho hay, nếu ở trận đấu vòng 21 HAGL tiếp tục trắng tay trên sân nhà rất có thể đội bóng này sẽ phải thay tướng để đổi vận. Điều đó cho thấy khả năng HLV Nguyễn Quốc Tuấn bị sa thải là hoàn toàn có thể, bởi ở giai đoạn lượt về HAGL đã thua 5 trong số 7 trận gần đây nhất.

Tuy nhiên trao đổi với truyền thông về vấn đề này, trưởng đoàn CLB HAGL cho biết, đúng là buổi họp có diễn ra, thế nhưng chúng tôi chỉ mổ xẻ nguyên nhân thất bại của HAGL ở những trận đấu gần đây. Thứ nhất HAGL đang gặp một số khó khăn về lực lượng Văn Toàn, Tăng Tiến, Việt Hưng chấn thương, trong khi Tuấn Anh, Hồng Duy vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Thứ hai, do ảnh hưởng sau thất bại của SEA Games 29, không ít vị trí trên sân chơi dưới sức. Thứ 3 những trận đấu gần đây HAGL không thật sự may mắn như trận đấu trên sân Thống Nhất và mới đây Sanna Khánh Hòa nhận những thẻ đỏ rất vô duyên.

“Sếp” HAGL bóng gió chuyện HLV Quốc Tuấn mất ghế ở phố núi - Bóng Đá

Thông tin HAGL họp gấp mổ xẻ nguyên nhân trực tiếp liên quan đến thất bại của đội bóng là có thật.

Mục tiêu của HAGL vẫn phải duy trì sự ổn định và cố gắng hơn nữa trong những vòng đấu còn lại của V-League 2017, để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Đặc biệt lối chơi bóng ngắn sở trường, đan bật đẹp mắt vẫn phải được duy trì trong lối chơi của đội nhà, hạn chế tối đa những thẻ phạt trên sân là điều mà đội bóng đặc biệt lưu tâm.

Vị trưởng đoàn đội bóng phố núi phủ nhận thông tin nếu HAGL không có kết quả tốt trước SLNA ở vòng đấu 21 trên sân nhà sẽ sa thải HLV Nguyễn Quốc Tuấn. “Buổi họp với nội dung chính động viên tinh thần anh em các cầu thủ trong đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn. Chuyện sa thải hoặc ra tối hậu thư cho HLV trưởng gì gì đó như truyền thông đăng tải là không có.

Thực tế, đội bóng không có thành tích tốt xuất phát từ nhiều nguyên nhân, chúng tôi đã họp bàn và rút kinh nghiệm cho các trận đấu tiếp theo,” trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh lý giải về buổi họp bất thường.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 09:00 04/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục