Tuyển phiên dịch tiếng Hàn, HAGL sắp tái ngộ người cũ?

14:04 Thứ hai 09/10/2017

Với việc tuyển dụng phiên dịch tiếng Hàn để trợ giúp cho HLV trưởng, NHM đội bóng phố Núi cho rằng đây là động thái để HAGL thay thuyền trưởng trong thời gian sắp tới?

Hôm nay 09/10, đội bóng phố Núi HAGL bất ngờ thông báo tuyển dụng phiên dịch viên tiếng Hàn, làm trợ lý cho HLV người Hàn Quốc. Điều này cho thấy sắp có một cuộc thay đổi ở băng ghế huấn luyện của đội chủ sân Pleiku, nhất là sau thành tích bết bát gần đây thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

 - Bóng Đá

 HLV Choi Yun Kyum sẽ tái ngộ HAGL?

Tuy nhiên, thông tin này chưa được bất kỳ lãnh đạo HAGL nào lên tiếng xác nhận và tất nhiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn sẽ là thuyền trưởng của đội bóng phố Núi ở những vòng đấu sắp tới.

Nhưng những thành tích không tốt gần đây của HAGL ở V-League đang khiến ông Tuấn “mát” gặp nhiều sức ép từ dư luận, đặc biệt là sau trận thua khó hiểu với tỉ số 4-2 trước Sanna Khánh Hòa BVN. Nếu không cải thiện được tình hình ở vòng đấu tới gặp SLNA trên sân Pleiku, có thể HLV Nguyễn Quốc Tuấn có thể “bay ghế”.

Trở lại với động thái của lãnh đạo HAGL, đây có thể coi như là sự chuẩn bị về việc thay đổi nhân sự trên băng ghế huấn luyện. Người đang được đồn đoán để thay thế HLV Nguyễn Quốc Tuấn là Choi Yun Kyum, cựu HLV đã từng dẫn dắt HAGL vào năm 2011.

 - Bóng Đá

 Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng đánh giá rất cao Xuân Trường trong màu áo Gangwon FC.

Mới đây, HLV Choi Yun Kyum đã dẵn dắt Xuân Trường tại K-League trong màu áo Gangwon FC, nhưng với những thành tích không tốt gần đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc này đã xin từ chức và bây giờ vẫn chưa đồng ý dẫn dắt bất kỳ CLB nào.

Đây là cơ sở để người hâm mộ phố Núi kỳ vọng Choi Yun Kyum sẽ tái ngộ HAGL trong thời gian tới, đặc biệt là rất có thể là cả Lương Xuân Trường, khi ông Choi từng đã đánh giá rất cao tiền vệ này trong màu áo của Gangwon FC.

Nếu điều này trở thành sự thật, HLV Choi Yun Kyum sẽ là nhà cầm quân người Hàn Quốc thứ hai làm việc ở Việt Nam khi sắp tới đây, VFF cũng ký hợp đồng với HLV trưởng Park Hang Seo.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 13:10 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục