Gia hạn với Barca, Messi ra 3 điều kiện

13:02 Thứ sáu 02/04/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina rất cởi mở trong việc ký kết hợp đồng mới, nhưng anh cũng có điều kiện cho riêng mình.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona chuẩn bị gửi lời đề nghị mới đến siêu sao Lionel Messi. Tân chủ tịch Joan Laporta sẽ làm mọi cách có thể để trói chân tiền đạo người Argentina. Mối quan hệ giữa tiền đạo 33 tuổi và đội chủ sân Nou Camp chạm đáy sau những ồn ào với cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu.

Sự xuất hiện của Laporta ở vị trí tối cao mở ra cơ hội để Barca tiếp tục giữ chân thủ quân của CLB thêm vài mùa giải. Theo Eurosport, Messi sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, nhưng anh cần vị tân chủ tịch đáp ứng 3 điều kiện.

LIONEL MESSI MAKES LIST OF DEMANDS TO BARCELONA PRESIDENT JOAN LAPORTA OVER CONTRACT RENEWAL - Bóng Đá

 Messi ra điều kiện gia hạn với Barca.

Đầu tiên, El Pulga muốn Barca nâng cấp đội hình với một kế hoạch chuyển nhượng hợp lý, có cấu trúc. Dưới thời Bartomeu, những thương vụ sai lầm khiến Blaugrana phải trả giá. Và Messi không muốn sai lầm này lặp lại. Anh cần một lực lượng đủ sức chinh phục chức vô địch Champions League ở mùa giải tới.

Thứ hai, Messi hy vọng CLB sẽ đặt niềm tin vào những tài năng trẻ. Siêu sao người Argentina đã xây dựng mối quan hệ ăn ý với Ansu Fati, Pedri và Ilaix Moriba và đang tìm cách giúp những “măng non” này phát triển.

Cuối cùng, Messi muốn Joan Laporta sẽ cởi mở hơn với HLV Ronald Koeman và những bộ phận khác thuộc hệ thống phân cấp của CLB. Điều này sẽ giúp Barca trở thành tập thể vững chắc hơn trong tương lai.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 12:04 02/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục