Gia đình Beckham "mất tích" ở khu resort phát nổ

11:04 Thứ ba 31/12/2013

Giới truyền thông Anh vẫn chưa thể liên lạc được với gia đình Beckham để xác nhận tình hình an toàn của gia đình cựu ngôi sao bóng đá sau vụ nổ ở khu resort Maldives.

Theo Daily Mail đưa tin, sáng 29/12, khu nghỉ dưỡng cao cấp Maldives đã xảy ra một vụ nổ lớn khiến ít nhất một người tử vong. Thi thể của người đàn ông xấu số bị trôi dạt vào khu đầm phá và được người dân địa phương phát hiện và trục vớt.

Khói bốc cao ngút sau vụ nổ lớn ở khu resort Maldives

Được biết, cả gia đình nhà Beckham gồm Becks, Victoria, bốn con nhỏ Boorklyn, Romeo, Cruz, Harper đều đang đi nghỉ cuối năm tại đây. Hiện tại, báo giới vẫn chưa thể liên lạc với người đại diện của Beckham cũng như chủ khu resort này để xác nhận tình hình gia đình cựu cầu thủ MU, Real.

Gia đình nhà Beckham đang nghỉ tại khu resort Maldives

Theo báo chí địa phương, nguyên nhân vụ việc do số pháo hoa dự trữ cho bữa tiệc đón năm mới của khu nghỉ dưỡng này bất ngờ phát nổ. Các nhân viên cứu hỏa đã phải dùng thuyền và vòi phun để dập tắt đám cháy. Ước tính thiệt hại của vụ nổ vẫn chưa được công bố.

Ngoài gia đình nhà Becks, chủ tịch Chelsea, Roman Abramovich và gia đình tiền vệ Bayern Munich, Robben cũng được cho là đang đi nghỉ tại đây.
Tuấn Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục