Ghế HLV Huỳnh Đức được đảm bảo ở SHB Đà Nẵng

10:36 Thứ năm 29/01/2015

“HLV Huỳnh Đức sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng sông Hàn, bất chấp 4 trận thua vừa qua”, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa khẳng định.

Từng vô địch V.League 2009 và 2012, cựu vương SHB Đà Nẵng có khởi đầu tệ nhất dưới thời HLV Lê Huỳnh Đức. 5 trận, đội bóng sông Hàn để thua tới 4 trận, chỉ giành được 1 điểm trong trận đấu với "người anh em” HN T&T.

HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tiếp tục được tin tưởng ở SHB Đà Nẵng

HLV Lê Huỳnh Đức đã nhận toàn bộ trách nhiệm về mình. Thậm chí ông Đức còn sẵn sàng chia tay SHB Đà Nẵng sau 8 năm dẫn dắt.

"Bất kỳ HLV nào trên thế giới đều đứng trước nguy cơ bị sa thải sau những trận đấu không tốt của đội nhà. Đó cũng là một phần của công việc HLV. Tôi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc này. Trong trường hợp lãnh đạo không hài lòng và sa thải, tôi chấp nhận điều đó”, HLV Huỳnh Đức nói.

HLV Huỳnh Đức cảm thấy chán nản và bất lực, thành tích đội bóng rất tệ hại, nhưng lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng khẳng định vẫn tin tưởng tuyệt đối HLV sinh năm 1972.

“Bầu Hiển đã đích thân có cuộc họp với toàn đội và biểu quyết có tin tưởng HLV Huỳnh Đức hay không. Toàn đội đều đồng loạt nắm tay giơ cao hô có. Tôi nghĩ thành tích thời gian qua của đội bóng là khá tệ, nhưng chưa tới mức khủng hoảng. Chúng tôi cần cải thiện vấn đề chuyên môn và có thêm may mắn”, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa nói.

“Lãnh đạo CLB rất tin tưởng vào khả năng cầm quân và tài vượt khó của HLV Huỳnh Đức. Trước mắt, thành tích của đội bóng đúng là không tốt nhưng đến từ nhiều nguyên nhân chứ không phải ở HLV trưởng”, ông Hòa nói tiếp.

Theo ông Hòa, vấn đề lớn nhất của SHB Đà Nẵng hiện tại là làm sao tháo gỡ được áp lực tâm lý đang đè nặng với nhiều cầu thủ. Ngoài ra, SHB cần tìm ngay một ngoại binh để tăng cường sức mạnh hàng công cho lượt về. Những trận đấu vừa qua, nếu SHB Đà Nẵng có một chân sút ngoại như “sát thủ” Merlo ngày trước, có lẽ đã khác.

Ở vòng 6 V.League cuối tuần này, SHB Đà Nẵng sẽ được thi đấu sân nhà, nhưng lại phải tiếp đối thủ đang có phong độ rất cao là Hải Phòng (dẫn đầu BXH). Lãnh đạo đội bóng sông Hàn tin tưởng thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn để giành chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Huy Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục