Gerrard tin đội tuyển Anh sẽ giành suất chính thức dự World Cup 2014

10:19 Thứ tư 27/03/2013

Đội trưởng của Tam Sư đã rất thất vọng khi chỉ giành được một trận hòa với Montenegro. Tuy nhiên, anh kiên quyết cho rằng đội bóng của mình vẫn có thể về đích ở ngôi đầu bảng H.


Steven Gerrard cảm thấy rằng ĐT Anh vẫn còn cơ hội giành suất chính thức dự World Cup 2014 dù đã bị Montenegro cầm hòa.

Anh phát biểu trên trang web chính thức của FA: "Chúng tôi vẫn tin tưởng rằng đội bóng sẽ về đích ở vị trí dẫn đầu. ĐT Anh cần phải giành chiến thắng tất cả các trận đấu. Chắc chắn, toàn đội sẽ phải cải thiện màn trình diễn trong hiệp hai và phải duy trì lối chơi như trong 45 phút đầu tiên."

Gerrard cũng chia sẻ về mục tiêu tiếp theo của Tam Sư: "Chúng tôi sẽ phải hành quân đến Ukraine để kiếm được ba điểm và cần một kết quả hoàn hảo trên sân nhà."

Cầu thủ 32 tuổi này đã rất ấn tượng với những nỗ lực của ĐT Anh trong hiệp một trận đấu với Montenegro. Tuy nhiên, anh nhấn mạnh lý do chính dẫn đến trận hòa này chính là màn trình diễn nhạt nhòa của các cầu thủ trong hiệp thi đấu thứ hai.

"Chúng tôi gần như đã ngừng thi đấu chỉ sau khoảng 20, 30 phút đầu tiên của hiệp hai. Trong một trận đấu trên sân khách, bạn không được phép làm điều đó.” – anh chia sẻ. "Chúng tôi ngừng chuyền bóng và vì thể trở nên mất kiểm soát. Tôi nghĩ Montenegro xứng đáng với kết quả hòa."

"Có rất nhiều kinh nghiệm được rút ra trong trận đấu này. Trong hiệp một, chúng tôi kiểm soát tốt trận đấu. Nhưng vấn đề là khi dẫn trước 1-0, bạn sẽ luôn rất dễ bị tổn thương. Bạn phải tiếp tục và cố gắng có được bàn thắng thứ hai để giành quyền kiểm soát hoàn toàn. Tuy nhiên, chúng tôi đã không làm được điều đó."
Nicholas McGee - Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục