Gary Neville: Kobbie Mainoo có thể giúp Declan Rice trở nên tốt hơn

16:58 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng Stick of Football, huyền thoại Manchester United tin rằng Kobbie Mainoo sẽ là đối tác hoàn hảo của Declan Rice ở trung tâm hàng tiền vệ tuyển Anh.

Với việc Kobbie Mainoo đã được huấn luyện viên trưởng Gareth Southgate triệu tập lên đội tuyển Anh, huyền thoại Manchester United, Gary Neville tin rằng tài năng trẻ này có thể hỗ trợ tốt cho Declan Rice, tương tự như cách Jorginho vẫn làm trong màu áo Arsenal.

Gary Neville: Koobie Mainoo có thể giúp Declan Rice tốt hơn - Bóng Đá

Kobbie Mainoo được triệu tập lên đội tuyển Anh.

Chia sẻ trên sóng Stick of Football, ông nói: "Tôi nghĩ khi Kobbie Mainoo có theo dõi Declan Rice và thấy Declan Rice được Jorginho giải phóng như thế nào. Tôi tự hỏi liệu Gareth Southgate có xếp cậu ấy chơi bên cạnh Declan Rice và Jude Bellingham hay không, vì họ có thể hỗ trợ lẫn nhau".

“Tôi tự hỏi liệu cậu ấy có nghĩ mình có thể được lựa chọn hay không, bởi vì cậu ấy có thể xử lý bóng, cậu ấy cầm bóng không thể tin được và sau đó giải phóng Declan Rice khỏi vai trò đó".

Gary Neville: Koobie Mainoo có thể giúp Declan Rice tốt hơn - Bóng Đá

Kobbie Mainoo có thể hỗ trợ cho Declan Rice.

“Tôi nghĩ Declan Rice, và tôi đã nói điều này vài năm trước, cậu ấy không phải người giỏi nhất trong việc nhận bóng trong phạm vi hẹp, thi đấu xoay lưng về phía khung thành. Cậu ấy nhận bóng tốt hơn khi đội chơi trực diện".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:28 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục