Gareth Southgate cảnh báo Man Utd: 'Luke Shaw nên nghỉ 2 trận'

20:48 Thứ ba 11/09/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng ĐT Anh cho rằng Manchester United không nên mạo hiểm với chấn thương của cầu thủ 23 tuổi.

Trong trận thua 1-2 của Tam Sư trước Tây Ban Nha, cựu hậu vệ Southampton đã dính chấn thương ở vùng đầu sau cú va chạm với Dani Carvajal. Luke Shaw ngay lập tức đã được đưa đến bệnh viên, tuy nhiên các bác sĩ cho rằng ngôi sao của M.U không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Cầu thủ sinh năm 1995 cũng đã trở lại Carrington trong buổi tập gần nhất của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate tin rằng Luke Shaw nên nghỉ ít nhất 2 trận và Manchester United không nên mạo hiểm với chấn thương của hậu vệ người Anh.

"Tất cả đều ổn, cậu ấy sẽ có khoảng thời gian 6 đến 7 ngày để hồi phục sau cú va chạm đó. Tuy nhiên, Luke Shaw cần phải trở lại ngay khi đạt được thể trạng tốt nhất", thuyền trưởng của ĐT Anh chia sẻ.

southgate cho rằng luke shaw nên nghỉ 2 trận - Bóng Đá

 Pha va chạm mạnh với Dani Carvajal đã khiến Luke Shaw chấn thương.

Với điều này, cầu thủ 23 tuổi sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu gặp Watford vào ngày 15/9 và cuộc đối đầu với Young Boys trong khuôn khổ Champions League. Đây là tổn thất không nhỏ cho Manchester United khi hậu vệ sinh năm 1995 đang có phong độ cao. 

Thời điểm hiện tại, HLV Jose Mourinho chỉ còn Ashley Young cho vị trí hậu vệ trái của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Diogo Dalot là cái tên có thể thi đấu "trái kèo" nếu cần. Các CĐV M.U đang mong chờ màn ra mắt chính thức cho đội một của cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Kha Võ | 19:50 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục