Gareth Bale thiết lập cột mốc đáng quên ở EURO 2020

05:12 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnGareth Bale là người hùng của xứ Wales nhưng anh đã để lại một hình ảnh đáng quên trong trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ.

Xứ Wales vừa có trận đấu thứ 2 ở vòng bảng EURO năm nay. Ở trận ra quân, họ thi đấu không thực sự ấn tượng nhưng vẫn có được 1 điểm trước Thụy Sĩ. Gặp Thổ Nhĩ Kỳ, xứ Wales đã có màn trình diễn hay hơn rất nhiều.

Theo đó, nguồn cảm hứng mang tên Gareth Bale giúp xứ Wales có được chiến thắng 2-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ. Chính ngôi sao này có 2 pha kiến tạo tuyệt hảo cho Aaron Ramsey và Connor Roberts lập công.

Gareth Bale thiết lập cột mốc đáng quên ở EURO 2020 - Bóng Đá

 Gareth Bale có pha đá hỏng phạt đền đáng tiếc khi gặp Thổ Nhĩ Kỳ.

Tuy nhiên, Bale cũng để lại vết gợn ở trận đấu này. Cụ thể, Bale sút hỏng quả phạt đền do anh tự tay tạo ra. Như vậy, Bale trở thành cầu thủ đầu tiên sút hỏng 11m tại một vòng chung kết EURO, kể từ sau cú sút không thành công của cựu tiền đạo Raul Gonzalez trong trận Tây Ban Nha gặp Pháp ở EURO 2000.

Thế nhưng, điều đó đối với Bale không còn quan trọng nữa. Chiến thắng của xứ Wales mới là trên hết. Và với 3 điểm vừa giành được trước Thổ Nhĩ Kỳ, xứ Wales đã có 4 điểm và coi như đứng trước cơ hội lớn lọt vào vòng đấu tiếp theo.

Năm 2016, Bale dẫn dắt xứ Wales tới bán kết EURO và lần này, anh đang kỳ vọng sẽ lặp lại thành tích tương tự như thế.

Gareth Bale tập luyện chuẩn bị cho EURO

 
Tiểu Lam | 04:14 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục