Gareth Bale bị 2 fan cuồng “hỏi thăm” ở Skopje

09:11 Thứ bảy 07/09/2013

Trong chuyến làm khách ở Skopje, bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới đã bị 2 CĐV quá khích “hỏi thăm”. Rất may là không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Trong phiên chợ Hè vừa qua, Gareth Bale đã phá kỉ lục chuyển nhượng của bóng đá thế giới khi cập bến Real Madrid với mức giá 99 triệu euro. Với bản hợp đồng này, danh tiếng của ngôi sao người xứ Wales đã nổi như cồn. Chẳng bởi thế mà đi đâu, Gareth Bale cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt.


Ở trận gặp Macedonia đêm qua thuộc vòng loại World Cup 2014, tân binh của Real đã đối mặt với tình huống khó xử khi bị 2 fan cuồng “hỏi thăm” trong giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp. Rất may cho Gareth Bale là không có sự cố nào xảy ra do hậu vệ Adam Matthews và các thành viên trong BTC đã kịp thời giải vây.

Do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Gareth Bale chỉ đá dự bị ở trận này. Anh không được tung vào sân và xứ Wales đã bất ngờ để thua Macedonia. Dù Aaron Ramsey đã gỡ hòa bằng bàn thắng trên chấm 11m nhưng đội bóng của Chris Coleman vẫn không thể giành điểm do ở phút 80, Aleksandar Trajkovski đã ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà Macedonia.

Với thất bại này, xứ Wales đã tụt xuống vị trí thứ 4 ở bảng A, qua đó hết hi vọng giành vé tới Brazil tham dự VCK World Cup 2014.

Một số hình ảnh của Gareth Bale ở trận thua Macedonia đêm qua

Do chưa bình phục chấn thương, Gareth Bale không ra sân ở trận đấu đêm qua
Bale bối rối trước 2 CĐV quá khích
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục