Federer chắc chắn tham dự Roland Garros

22:15 Thứ năm 19/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Khả năng Roger Federer góp mặt ở giải Grand Slam thứ hai trong năm diễn ra tại Paris gần như là điều chắc chắn.

Federer vẫn tham dự Roland Garros 2016. Ảnh: Internet.

Trái với những lời đồn đoán về khả năng không thể tham dự Roland Garros năm nay của Federer, mới đây chính HLV Pierre Paganini của anh mới khẳng định rằng "tàu tốc hành" chắc chắn sẽ có mặt tại giải đấu đất nện lớn nhất trong năm này.

Trước đó Federer đã rút khỏi giải Madrid do chấn thương. Ở hai giải Masters 1,000 còn lại anh thua Tsonga tại tứ kết Monte Carlo và thua Dominic Thiem ở vòng ba giải Rome Masters.

Một điều thú vị bên lề khác là Tổng thống Pháp François Hollande đã gửi một lời mời đến chính Federer trên kênh truyền hình Europe 1. Ông Hollande cho hay sự có mặt của Federer là một vinh dự với giải đấu lớn nhất diễn ra tại Paris.

Federer trải qua ca phẫu thuật đầu gối hồi tháng Hai. Sau đó anh dính chấn thương lưng trong lúc đang... tắm cho con gái. Ở tuổi 34, tay vợt người Thụy Sĩ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình chinh phục Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp.

Nam Anh | 22:15 19/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục