Federer bị "khiển trách" ở Wimbledon

11:25 Thứ sáu 29/06/2018

TinTheThao.com.vnVì quá nổi tiếng mà Roger Federer đã bị "khiển trách" khi dạo quanh các sân thi đấu ở Wimbledon 2018.

Hôm qua, Roger Federer đã đặt chân đến sân SW19 để chuẩn bị cho Wimbledon 2018. Sự xuất hiện của Federer đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Dạo quanh các sân đấu, FedEx bồi hồi nhớ lại cuộc so tài kinh điển giữa John Isner và Nicholas Mahut. "Ngày đầu tiên ở Wimbledon, đi ngang qua sân số 18 - nơi đã diễn ra cuộc so tài mà tôi rất yêu thích giữa Isner với Mahut. Hãy vào xem liệu họ có còn đang đấu với nhau không nhé," Federer bông đùa trong đoạn clip đăng tải trên facebook cá nhân.

Bất chợt, từ trong sân đấu vọng ra tiếng của một người nào đó với thông điệp "khiển trách" Federer. "Anh có thể giữ đám đông bớt ồn ào được không, có nhiều người vẫn đang tập trung làm việc ở đây," người lạ mặt nhắn nhủ.

Đáp lại lời "trách yêu" của người này, Federer cho hay: "Xin lỗi nhé, tôi đang cố gắng khắc phục việc này". Cuộc hội thoại kết thúc ngắn ngủi bằng lời chúc may mắn của người lạ đến "tàu tốc hành" ở giải đấu năm nay.

Ở Wimbledon năm nay, dù mất ngôi vị số 1 thế giới vào tay Rafael Nadal thế nhưng Federer vẫn được xếp hạt giống số 1, đẩy "vua đất nện" xuống vị trí thứ 2.

Bảo Bảo | 11:00 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục