Sao trẻ Canada chẳng bất ngờ khi Federer gục ngã ở Halle Open

12:26 Thứ ba 26/06/2018

TinTheThao.com.vnDenis Shapovalov thừa nhận bản thân không thấy bất ngờ khi Roger Federer bị soán ngôi vương ở Halle Open bởi Borna Coric.

Bất ngờ đã xảy ra ở chung kết Halle Open năm nay, khi Roger Federer gục ngã trước tài năng trẻ Borna Coric với tỷ số 1-2 (7-6, 3-6 và 6-2). Trận thua sốc khiến "tàu tốc hành" lỡ cơ hội lần thứ thứ 10 đăng quang ở Halle, đồng thời mất ngôi số 1 thế giới về tay Rafael Nadal.

Federer

 Shapovalov không bất ngờ khi Federer bị soán ngôi vương ở Halle Open.

Nhận định về thất bại của Federer, Denis Shapovalov, tài năng trẻ người Canada cho rằng điều này chẳng có gì là bất ngờ. "Việc Coric đánh bại Federer không hề khiến tôi cảm thấy sốc tí nào cả. Rõ ràng rất khó khăn để đánh bại tay vợt đẳng cấp như Federer. Tuy nhiên, như tôi đã nói, Coric đã chơi thứ quần vợt đầy vi diệu ở mùa giải năm nay. Tôi vui mừng cho anh ấy.

Những tay vợt đẳng cấp như Federer và Rafael Nadal, họ đều là con người. Họ đều từng bị đánh bại trước đây.

Đây là một môn thể thao và họ có thể thua, bất cứ ai cũng có thể thua trong một ngày nào đó," Shapovalov cho hay.

Cũng theo Shapovalov, chiến tích của Coric sẽ tạo sự khích lệ lớn lao cho các tay vợt trẻ trong làng banh nỉ. "Nó thúc đẩy những tay vợt trẻ như chúng tôi tiếp tục tập luyện chăm chỉ hơn, cố gắng đạt những gì Coric đã làm ở Halle, cố gắng cải thiện và gặt hái kết quả tốt hơn," tài năng 19 tuổi chia sẻ.

Bảo Bảo | 11:18 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục