Đồng nghiệp bất bình vì BTC Wimbledon 2018 "ưu ái" Serena

09:06 Thứ năm 28/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDominika Cibulkova vô cùng bức xúc khi mất vị trí hạt giống ở Wimbledon 2018 vào tay Serena Williams.

Mới đây, BTC Wimbledon đã công bố danh sách hạt giống nam và nữ. Ở nội dung nam, dù mất ngôi vị số 1 thế giới vào tay Rafael Nadal, song Roger Federer vẫn được xếp hạt giống số 1 còn "vua đất nện" ở vị trí thứ 2.

serena

 Serena Williams xếp hạt giống thứ 25 ở Wimbledon 2018.

Ở nữ, Simona Halep được xếp hạt giống số 1. Tất cả các tay vợt nữ đều được phân hạt giống dựa theo bảng xếp hạng WTA, ngoại trừ trường hợp của Serena Williams. Dù đứng vị trí thứ 183 thế giới, nhưng tay vợt từng 7 lần vô địch Wimbledon vẫn được BTC ưu ái khi xếp hạt giống thứ 25 ở giải đấu lần này.

Thành tích cá nhân cực tốt của Serena ở Wimbledon là nguyên nhân khiến những người đứng đầu giải đấu này ra quyết định đặc cách. Tuy vậy, điều này cũng đồng nghĩa với việc tay vợt đang đứng thứ 32 thế giới là Dominika Cibulkova không được xếp hạt giống.

"Tôi nghĩ đây không phải là quyết định đúng đắn. Thật không công bằng khi tôi đã nỗ lực hết mình nhưng không được xếp hạt giống. Việc họ xếp Serena làm hạt giống sẽ khiến tôi mất đi vị trí đáng ra thuộc về mình. Trước đây tôi từng đứng thứ 4 thế giới mà cũng không được xếp hạt giống như luật định," tay vợt người Slovakia bày tỏ sự bức xúc.

Bảo Bảo | 08:05 28/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục