Đây, 3 nhân vật "giúp" Federer hình thành vũ khí trái một tay thần sầu

16:33 Thứ năm 28/06/2018

TinTheThao.com.vnRoger Federer đã bật mí 3 nhân vật có ý nghĩa rất lớn đến lối chơi độc nhất vô nhị của mình trong làng quần vợt.

Trong làng quần vợt, Roger Federer trở nên nổi bật với thương hiệu trái một tay thần sầu. Vũ khí lợi hại của Federer tạo sự thích thú cho người hâm mộ bởi sự tinh tế và khác biệt mà nó mang lại. Tuy vậy, ít ai biết được lý do vì đâu "tàu tốc hành" có cho mình lối chơi vi diệu đến thế.

fed

 Federer nổi bật làng quần vợt với thương hiệu trái một tay thần sầu.

Theo bật mí mới đây từ Federer, phong cách thi đấu của tay vợt người Thụy Sĩ được hình thành bởi 3 tên tuổi mà anh hằng ngưỡng mộ trong làng quần vợt.

"Tôi nghĩ lối chơi của mình xuất phát từ những tay vợt mà tôi ngưỡng mộ. Đó là Boris Becker, Stefan Edberg và Pete Sampras. Lối chơi của họ có vẻ tương tự như mọi tay vợt khác, song 3 người họ có phong cách của riêng mình. Đó là cú trái một tay.

Jim Couriers và Andre Agassis cũng nổi bật với những cú trái hai tay. Song, cú trái một tay đã thật sự truyền cảm hứng để tôi thi đấu theo cách của mình," Federer cho hay.

Hiện tại, "tàu tốc hành" đã đặt chân đến London (Anh) để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngai vàng Wimbledon. Ở Wimbledon năm nay, dù mất ngôi vị số 1 thế giới vào tay Rafael Nadal thế nhưng Federer vẫn được xếp hạt giống số 1, đẩy "vua đất nện" xuống vị trí thứ 2.

Video 60 cú trái một tay siêu đỉnh của Federer:

Bảo Bảo | 16:10 28/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục