Federer sẽ từ giã làng banh nỉ nếu điều này xảy ra

14:20 Thứ năm 28/06/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm Wimbledon 2018, Roger Federer đã bật mí yếu tố có tác động lớn nhất đến việc giã từ quần vợt.

Trước thềm Wimbledon 2018, Roger Federer đã có những chia sẻ về việc giải nghệ trong tương lai. Theo đó, dù vẫn đang "chạy tốt" ở tuổi 36, song tay vợt người Thụy Sĩ thừa nhận sẵn sàng từ bỏ quần vợt nếu gia đình muốn điều này.

"Gia đình tôi sẽ quyết định việc tôi gắn bó với quần vợt thêm bao lâu nữa. Nếu tôi thấy các con của mình không vui, nếu tôi bị chấn thương, nếu vợ tôi - người luôn ủng hộ tôi cũng không vui với việc tôi thi đấu, tôi sẽ kết thúc sự nghiệp một cách nhanh chóng.

federer

 Federer sẵn sàng từ bỏ quần vợt nếu gia đình anh muốn điều này. Ảnh: Getty Images.

Tôi đã có 17 năm thi đấu miệt mài từ tháng 1 cho đến tháng 11. Giờ đây tôi muốn duy trì phong độ của mình để làm hài lòng những khán giả bỏ tiền đến sân xem tôi và cảm nhận một điều rằng 'Federer đã cống hiến hết những gì có thể'," Federer cho hay.

Hiện tại, "tàu tốc hành" đã đặt chân đến London (Anh) để chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngai vàng Wimbledon. Ở Wimbledon năm nay, dù mất ngôi vị số 1 thế giới vào tay Rafael Nadal thế nhưng Federer vẫn được xếp hạt giống số 1, đẩy "vua đất nện" xuống vị trí thứ 2.

Bảo Bảo | 14:08 28/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục