Sau cú vấp ở Halle, Federer tịnh dưỡng chờ ngày bảo vệ ngai vàng Wimbledon

18:53 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vn"Tàu tốc hành" kỳ vọng sẽ kịp hồi phục thể lực trước khi bước vào chiến dịch bảo vệ ngai vàng Wimbledon.

Roger Federer khởi động cho chiến dịch bảo vệ ngai vàng Wimbledon năm nay bằng việc góp mặt ở Stuttgart Open và Halle Open. Dù rất nỗ lực song Federer chỉ có thể đăng quang ở Stuttgart, trong khi tại Halle, "tàu tốc hành" bị soán ngôi bởi Borna Coric với tỷ số 1-2 (7-6, 3-6 và 6-2).

fed

Federer tịnh dưỡng chờ ngày bảo vệ ngai vàng Wimbledon.

Trận thua sốc khiến Federer lỡ cơ hội lần thứ thứ 10 đăng quang ở Halle, đồng thời mất ngôi số 1 thế giới về tay Rafael Nadal.

Sau cú vấp khó tin ở Halle, FedEx trông đợi quãng thời gian nghỉ ngơi kéo dài 1 tuần tới đây trước khi bắt tay cho Wimbledon 2018. "Tôi trông đợi vào tuần nghỉ ngơi tới đây. Tôi thật sự rất thích thú với việc góp mặt ở Wimbledon. Việc bảo vệ ngai vàng Wimbledon luôn luôn tạo ra áp lực. Vì vậy, bất kể tôi thắng hay thua, tôi vẫn sẽ là một trong những ứng cử viên ở giải đấu này.

Tuy vậy, tất cả những điều này đều không quan trọng bằng việc tôi phải đảm bảo mình thể hiện thứ tennis tuyệt vời ngay lúc mở đầu, và rồi hy vọng có thể lặp lại thêm một lần nữa," tay vợt 36 tuổi cho hay.

Vòng đấu chính thức của Wimbledon năm nay sẽ diễn ra từ 2 tháng 7 đến 15 tháng 7.

Bảo Bảo | 18:11 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục