Được khen là ứng viên vô địch, Lê Huỳnh Đức nói thẳng suy nghĩ

15:58 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Lê Huỳnh Đức đã có những phát biểu thẳng thắn trước nhận định cho rằng CLB Bình Dương đang là ứng viên vô địch V-League.

Không được đánh giá cao trước mùa giải tuy nhiên, Bình Dương đang thể hiện một phong độ ấn tượng khi thắng 4/5 trận đấu gần đây nhất, thành tích giúp họ dẫn đầu BXH V-League với 16 điểm trong tay, hơn đội bám đuổi, Nam Định 3 điểm nhưng tạm thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng đến từ đại diện đất Thủ, HLV Velizar Popov bên phía Thanh Hóa - bại tướng mới đây nhất của đội chủ sân Gò Đậu đã nhận xét rằng đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức hoàn toàn có thể cạnh tranh ngôi vô địch V-League. 

Được khen là ứng viên vô địch, Lê Huỳnh Đức nói thẳng suy nghĩ - Bóng Đá

Các cầu thủ Bình Dương bày tỏ sự phấn khích sau chiến thắng trước Thanh Hóa. Ảnh: CLB Bình Dương. 

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch V-League của Bình Dương, HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ: "Mới qua vài trận, HLV đội bạn có thể đưa ra đánh giá như thế, nhưng tôi thấy chặng đường phía trước vẫn còn dài. Như đã thấy, mỗi trận đội Bình Dương đều thay thế rất nhiều người.

Đội hình dự bị hơi yếu, còn cầu thủ chính thức thì chưa đảm bảo thể lực để chơi đủ 90 phút. Các cầu thủ cần nỗ lực hơn nữa. Trong bóng đá khó nói trước lắm".

Phi Yến | 15:00 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục