Dụ dỗ sao trẻ Arsenal, HLV đối thủ hứa chắc một suất đá chính

21:38 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Steve Bruce hứa với Joe Willock rằng anh sẽ thoát kiếp kép phụ nếu chấp nhận ở lại.

Đầu năm nay, Joe Willock, vốn không có chỗ đứng ở Arsenal, được gửi đến Newcastle dưới dạng cho mượn. Những vòng đấu gần đây, anh thuộc nhóm cầu thủ ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh khi liên tục ghi những bàn thắng quan trọng dù chỉ vào sân từ ghế dự bị, giúp Newcastle thoát khỏi nhóm xuống hạng.

Hợp đồng cho mượn sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, HLV Steve Bruce không hề che dấu ý định muốn được tiếp tục làm việc với Willock. Mới đây, ông còn đưa ra thêm một lời mời gọi gấp dẫn,đó là sẽ đảm bảo cho anh một suất đá chính ở mùa tới.

Newcastle loanee Joe Willock admits he will have to make a decision on returning to Arsenal or leaving for good - Bóng Đá

 Willock thể hiện thuyết phục ở Newcastle.

"Nếu chúng tôi có thể có được cậu ấy trong năm tới, cậu ấy sẽ không còn là một siêu dự bị nữa. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ đá chính. Chúng tôi rất vui mừng cho cậu ấy, cậu ấy đã có một vài tuần khá khó tin."

"Ghi bàn gỡ hòa trước Tottenham, ghi bàn vào lưới West Ham, sau đó đến Anfield và làm lại điều đó. Tôi rất vui vì Joe. Cậu ấy được cả thế giới bóng đá nói về mình và điều quan trọng là cậu ấy phải đến đây và thể hiện những gì cậu ấy có."

"Chúng tôi muốn giữ cậu ấy lại, nhưng rõ ràng là chúng tôi cần nói chuyện với Arsenal và chúng tôi tôn trọng họ. Cậu ấy 21 tuổi, vì vậy cậu ấy có đầy đủ những yếu tố mà tôi cần."

Dàn sao Arsenal trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 20:40 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục